Thắng trận, Pep yêu cầu fan Man City ngừng la ó

09:00 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất không hài lòng với cách hành xử của CĐV Manchester City trong trận đấu với Monchengladbach vừa qua.

watermarked-3a1

 HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất không hài lòng với cách hành xử của CĐV Manchester City. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Man City đã hoàn tất việc đá lại với Monchengladbach tại Champions League sau 1 ngày bị hoãn do trời mưa. Với 3 bàn thắng của Sergio Aguero và 1 bàn của Iheanacho, đội bóng nước Anh đã khép lại trận đấu này với chiến thắng đậm đà 4-0.

Thắng to là thế, nhưng với HLV Pep Guardiola thì vẫn có một chuyện mà ông cảm thấy không hài lòng ở trận đấu này, đó chính là thái độ quá khích của CĐV Man City.

Cụ thể do muốn bày tỏ quan điểm không phục trước án phạt mà UEFA dành cho The Citizens do vi phạm luật công bằng tài chính, rất nhiều CĐV của Man City đã liên tục la ó phản đối trong suốt 90 phút trên sân Etihad, đặc biệt khi nhạc hiệu Champions League vang lên. Nói về điều này, HLV Guardiola đã cho biết:

"Tôi không ở đây nên chẳng biết điều gì đã diễn ra nhưng họ (CĐV Man City) cần phải học cách quên đi những thứ thuộc về quá khứ. Đó là những gì chúng ta có thể làm để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn và khiến mọi người phải thốt lên 'ồ, tôi tới sân Etihad bởi 90 phút ở đó rất vui vẻ'.

Hôm nay, số lượng CĐV đến sân không thật nhiều nên điều duy nhất chúng tôi có thể làm là chơi tốt để kéo họ đến sân trong những lần tiếp theo. Những gì diễn ra trong quá khứ kết thúc rồi, hãy quên nó đi."

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục