Thắng trận, nhưng Liverpool có 1 "lần đầu tiên" hứa hẹn làm NHM phải buồn

22:26 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự của The Kop có vẻ như đã không còn được chắc chắn như mùa trước nữa.

Vừa qua, Liverpool đã lại có thêm một chiến thắng tại Premier League. Đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước các vị khách bằng bàn thắng của tiền đạo Mohamed Salah, và cũng chính ngôi sao người Ai Cập là người đã ấn định tỉ số 2-0 cho trận đấu này.

Rõ ràng, sức mạnh của The Kop đang là vượt trội so với phần còn lại của giải đấu. Thầy trò Jurgen Klopp đang một mình một ngựa băng băng trên đường về đích. Thế nhưng sau chiến thắng vừa qua trước Watford, Fantasy Premier League lại mang đến một thông tin mà có lẽ, nhiều cổ động viên sẽ không mấy vui vẻ khi đọc được.

Liverpool có trận sạch lưới sân nhà đầu tiên của mùa giải - Bóng Đá

Hàng phòng ngự của Liverpool mùa giải năm nay đã không còn chắc chắn được như mùa giải năm ngoái nữa.

Cụ thể, cuộc đụng độ vừa qua chính là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, đội bóng thành phố cảng có thể giữ sạch lưới trên sân nhà. The Kop vẫn đang thăng hoa, nhưng xét về mặt trận phòng ngự thì họ lại đang có những bước lùi. Cả mùa trước, Liverpool chỉ thủng lưới 22 bàn. Nhưng bây giờ khi mà Premier League chỉ đi qua 17 vòng đấu, con số này đã là 14.

Ở một diễn biến khác, sau 2 pha xé lưới Ben Foster, thành tích làm bàn trên mọi đấu trường của Mohamed Salah đã vượt qua Luis Suarez cùng với Fernando Torres.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 21:58 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục