Thắng trận nhọc nhằn, Juventus duy trì ngôi nhất bảng

02:45 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnJuventus lại tiếp tục có một chiến thắng nữa tại Serie A. Lần này nạn nhân của họ là Palermo.

Như thường lệ, nhà đương kim vô địch nhập cuộc với quyết tâm cao. Họ dồn ép đội chủ nhà phải lui về phòng thủ và liên tục thị uy bằng những pha bắn phá nguy hiểm. Phút thứ 10, Gonzalo Higuain thử tài hàng hậu vệ của Palermo bằng một pha thoát xuống khá nguy hiểm bên cánh phải. Anh tung cú sút căng, rất may là một cầu thủ áo hồng đã kịp cản phá.

Phút 33, từ một pha đánh trung lộ, tiền đạo Argentina có đường chuyền dọn cỗ cho Mario Lemina. Tiền vệ này có một cú sửa lòng về góc xa. Đáng tiếc là đường bóng bay không hiểm và mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của thủ môn Josip Posavec.

higuain1

 Higuain vẫn chưa tỏa sáng như kì vọng. Ảnh: Internet.

Sau giờ giải lao, Juventus tiếp tục gia tăng sức ép và điều gì đến cũng phải đến. Phút 49, sau đường tạt bóng của Dani Alves, Edoardo Goldaniga lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của các cổ động viên Palermo.

Sau bàn mở tỉ số, "Bà đầm già" vẫn giữ thế chủ động. Phút 66, tiền đạo Mario Mandzukic đánh dấu sự có mặt của mình bằng một cú bắt volley cực kì đẹp mắt về phía khung thành đội bóng áo hồng. Rất may là Posavec vẫn chơi tập trung và kịp thời đấm bóng giải nguy.

Về phần Palermo, họ cũng cố gắng đáp trả các cầu thủ khách. Nhưng trong một ngày hàng thủ Juventus chơi chắc chắn, các chân sút đến từ vùng đất Sicilia không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Gianluigi Buffon.  

Chung cuộc: 0-1

Ghi bàn:

Juventus: Edoardo Goldaniga 49' (phản lưới)

Đội hình ra sân:

palermo-juve

 

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng Serie sau vòng 5:

ltd-seriea-v5

 

bxh-seriea-v6

 

Diễn biến chính trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục