Thắng trận, Neymar dùng 1 từ mô tả Man Utd

22:12 Thứ năm 03/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTrụ cột đội khách nhận xét thực lực đội chủ nhà sau khi kéo sập Old Trafford.

 

Neymar chuẩn bị gặp Manchester United tại Champions League

Bỏ lại phía sau trận hòa Bordeaux tại Ligue 1, Paris Saint-Germain đến Old Trafford với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Bất chấp từng để thua United 2 tháng trước, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt vẫn được đánh giá sở hữu chất lượng nhỉnh hơn.

Tại Nhà hát của những giấc mơ, phẩm chất siêu sao của Neymar đã được kiểm chứng. Ngòi nổ Brazil là người mở tỷ số và cũng ấn định chiến thắng 3-1 quan trọng cho đương kim á quân Champions League.

Với thắng lợi tại xứ sương mù, PSG sẽ chắc suất đầu bảng nếu đánh bại Istanbul Basaksehir ở lượt trận cuối.

Neymar makes Manchester United claim after PSG win in Champions League - Bóng Đá

 Neymar bùng cháy.

Phát biểu qua UEFA.tv, Neymar tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà. Manchester Evening News dẫn lời trụ cột PSG: "Chắc chắn, sau trận đấu hôm nay mà theo tôi là trận cầu khó khăn nhất ở khía cạnh tinh thần cả trong lẫn ngoài sân."

"Chúng tôi cũng nhận thức rõ trận đấu tiếp theo sẽ khó khăn, nhưng tôi chỉ nghĩ sau màn trình diễn như hôm nay, PSG chắc chắn có thể chiến thắng."

Neymar mô tả United là đội bóng "rất giỏi": "Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã thể hiện mình có thể thi đấu tốt hơn những trận cầu gần đây. Đó là 1 chiến thắng lớn trước 1 đội bóng rất giỏi với rất nhiều chất lượng. Chúng tôi thật sự hạnh phúc với kết quả.

Phụng Sồ | 21:14 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục