Thắng trận, Huỳnh Đức lại mơ về Top 3

21:25 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnSau chuỗi thành tích nghèo nàn ở những lượt trận gần đây, SHB Đà Nẵng vừa có chiến thắng quan trọng trước Long An FC với tỉ số 2-0. Đây là trận cầu mang ý nghĩa rất lớn đối với đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức lúc này để thắp lại hy vọng lọt vào top 3.

Chỉ tiếp đón đội cuối bảng Long An ở vòng 21 nhưng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã trải qua những giây phút cực kỳ khó khăn, thậm chí đã có lúc đội khách mới là đội chiếm giữ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn về phía khung thành SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Đức vẫn tin vào khả năng của SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Nhưng việc tận dụng cơ hội quá yếu đã khiến Long An không thể làm nên điều kỳ diệu trước đội bóng sông Hàn. Việc đội khách thi đấu với tinh thần rất tốt đã khiến cho Huỳnh Đức đã cảm thấy hơi bất ngờ: “Thật ra hôm nay tôi rất bất ngờ về Long An dù họ đang đứng cuối bảng nhưng họ chơi rất là tốt, chặt chẽ và có những thời điểm họ kiểm soát bóng nhiều hơn chúng tôi. Tuy nhiên, họ lại thiếu khâu kết thúc, dù vậy chúng tôi hôm nay vẫn chơi tốt hơn, có nhiều cơ hội và bàn thắng.

 Nếu như Merlo hôm nay may mắn thì anh ta cũng đã có hai bàn. Tuy nhiên về thể lực thì chúng tôi gặp vấn đề khi những cầu thủ đã lớn tuổi và không đảm bảo được vị trí của mình. Tôi hài lòng về kết quả trận đấu, nhưng cách chơi cũng chưa nổi bật lắm." Huỳnh Đức chia sẻ.

Thắng Long An, SHB Đà Nẵng vẫn còn cơ hội lọt vào top 3 khi khoảng cách với những đội phía trên không quá lớn. Bên cạnh đó, Huỳnh Đức hy vọng rằng sự trở lại của các trụ cột sẽ giúp đội bóng sông Hàn chơi tốt hơn ở 5 trận còn lại: “Bây giờ còn 5 trận nữa, chiến thắng hôm nay sẽ giúp cho tinh thần các cầu thủ tự tin hơn. Họ sẽ thi đấu nỗ lực để quyết tâm có được một thứ hạng nào đó khi mùa giải kết thúc, hy vọng sự trở lại của những cầu thủ sau chấn thương sẽ giúp SHB Đà Nẵng chơi tốt hơn, để hướng về kết quả tốt vào cuối mùa." Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam chốt lại trước khi rời phòng họp báo.

Thắng trận, Huỳnh Đức lại mơ về Top 3 - Bóng Đá

  Merlo và đồng đội chỉ cách top đầu 6 điểm. Ảnh: Viết Định.

Với chiến thắng chiều nay, SHB Đà Nẵng vẫn đang xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, nhưng họ chỉ thua đội bóng đang đứng thứ 3 là Hà Nội chỉ với 6 vỏn vẹn 6 điểm.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:55 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục