Thắng trận, Griezmann công khai mối quan hệ thực sự với Messi

08:33 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã đưa ra những phát biểu về đội trưởng CLB sau trận đấu.

Mặc dù rất chật vật, tuy nhiên Barcelona đã giành được chiến thắng trước Getafe tại vòng đấu thứ 24 La Liga, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đại kình địch Real Madrid trên BXH.

NHM đội chủ nhà nhiều phen thót tim trước sự lơ là nơi hàng phòng ngự. Nhưng thật may mắn, trong một ngày mà cả hai ngôi sao sáng nhất hàng công, Antoine Griezmann và Lionel Messi cùng nhau tỏa sáng, những chỉ trích đã tạm thời lắng xuống.

Griezmann: Messi and I are enjoying playing together - Bóng Đá

 Messi và Griezmann đã góp công lớn vào bàn thắng mở tỷ số.

Dù ở tư thế không mấy thuận lợi, nhưng El Pulga vẫn thực hiện một đường chuyền đầy chính xác, đặt tiền đạo người Pháp vào tình huống không thể không ghi bàn. Đáng nói hơn, pha phối hợp này cũng đánh dấu cho sự kết thúc của chuỗi trận mất kết nối giữa hai ngôi sao kể trên, đồng thời xua tan mọi tin đồn về việc Messi cố tình cô lập Grizi.

Được biết, ngay khi trận đấu khép lại, cựu ngôi sao Atletico Madrid đã lập tức tiết lộ về mối quan hệ trên sân với người đội trưởng. Chia sẻ trước Movistar, Griezmann nói:

"Tôi đã ở đây được sáu tháng và chúng tôi vẫn phải tìm hiểu các chuyển động của nhau, điều này sẽ dần được cải thiện. Như tôi luôn nói, tôi và Messi luôn thích thi đấu bên cạnh nhau."


Video 5 bàn thắng đẳng cấp của Barca trước Getafe:

Trường Sơn | 07:35 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục