Thắng trận, Emery nói 1 câu lạnh lùng về việc bỏ rơi Ozil

07:44 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo Thủ lên tiếng về cậu học trò thất sủng tiếp tục vắng mặt.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng F Europa League, Arsenal tiếp đón Vitoria de Guimaraes tại Emirates. Sở hữu lợi thế thi đấu tại thánh địa, Pháo Thủ áp đảo với thời lượng kiểm soát bóng cả trận lên đến 63%. Thế nhưng diễn biến trận cầu rạng sáng nay lại không hề dễ dàng với đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt.

Ngay phút thứ 8, đại diện Bắc London đã nhận trái đắng, khi Marcus Edwards mở tỷ số. Gabriel Martinelli san bằng cách biệt cho Arsenal ở phút 32 nhưng chỉ 4 phút sau, Bruno Duarte đã tái lập thế dẫn trước cho các vị khách.

May mắn cho Pháo Thủ, đúng ở thời khắc khó khăn, bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của CLB - Nicolas Pepe đã tỏa sáng rực rỡ. Vào sân từ ghế dự bị thay thế Alexandre Lacazette, "bom tấn" 80 triệu euro lập cú đúp cuối trận, ấn định thắng lợi 3-2 cho đội chủ nhà.

Emery frustrated by Ozil questions after Arsenal edge out Vitoria - Bóng Đá

 Ozil lại vắng bóng.

Ở màn đọ sức vừa qua, trụ cột Mesut Ozil tiếp tục vắng mặt. Trong phòng họp báo sau trận, khi được hỏi về tương lai của ngôi sao thất sủng, HLV Emery lập tức cự tuyệt vấn đề này.

"Tôi nghĩ tối nay không phải thời điểm để bàn về chuyện đó." Goal dẫn lời chiến lược gia Tây Ban Nha. "Tôi muốn bàn về trận đấu và các cầu thủ đã thi đấu."

"Ozil không có trong đội hình và đó là quyết định. Giờ chúng tôi sẽ làm việc cho trận đấu Chủ nhật."

Xem đẳng cấp của Ozil:

Phụng Sồ | 07:15 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục