Thắng trận "Derby U23" trên phố núi, HLV Hà Nội FC nói gì?

19:55 Thứ tư 19/09/2018

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết ông hài lòng về kết quả nhưng việc cầu thủ thi đấu thiếu tập trung để HAGL có 3 bàn gỡ là điều đáng trách.

Không tung ra đội hình mạnh nhất, Hà Nội FC vẫn có được chiến thắng thuyết phục 5-3 trước HAGL ngay trên sân Pleiku. Nói về điều khiến mình hài lòng và chưa hài lòng của các học trò, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Trận đấu hôm nay tôi rất hài lòng về kết quả mà toàn đội có được. Dù có các cầu thủ trẻ vào sân nhưng họ đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, điều khiến tôi không thật sự hài lòng khi một số thời điểm cả đội thi đấu mất tập trung. Hà Nội đã có 4 bàn dẫn trước và khi có kết quả tốt thì một số cầu thủ chơi chủ quan, điều này giúp HAGL hưng phấn ghi 3 bàn thắng."

 - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC chơi bóng nghiêm túc, cống hiến vì khán giả. Ảnh: Đình Viên. 

Hà Nội FC đã chính thức lên ngôi vô địch trước đó 5 vòng đấu, thế nhưng rõ ràng đội bóng đến từ thủ đô vẫn thi đấu rất quyết tâm và tôn trọng khán giả: "Đối với tôi cũng như cầu thủ Hà Nội FC ở từng trận đấu thì luôn có những tai nạn nhưng tôi nói với các em mình vấp ngã ở đâu đứng lên ở đấy. Ở sân Pleiku lần này chúng tôi không quan trọng kết quả mà chỉ tập trung chơi cống hiến để phục vụ cho người hâm mộ."

Nói về mục tiêu cho trận bán kết lượt về gặp Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Dù đã vô địch trước đó 5 vòng nhưng chúng tôi chơi cống hiến hết mình vì khán giả. Với Hà Nội FC lúc này chúng tôi cũng phải cân đối nhân sự để chuẩn bị tốt nhất cho bán kết Cúp QG. Hôm nay chúng tôi đã luân chuyển rất nhiều, cho cầu thủ trẻ vào nhưng đã có tinh thần, khát khao, các cầu thủ đã chơi rất tốt. Rõ ràng việc nhận kết quả 3-3 ở lượt đi khiến Hà Nội FC thất thế và bất lợi.

 - Bóng Đá

Hà Nội FC còn trận đấu rất quan trọng gặp Bình Dương ở lượt về Cup QG 2018. 

Về chiến thuật chúng tôi chưa thể tiết lộ nhưng sẽ cố gắng chơi cống hiến, bóng đá thì có rất nhiều yếu tố chưa thể nói trước được điều gì, Bình Dương là đối thủ thi đấu rất khó chịu."

Phương Nam | 19:30 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục