Thắng trận, Conte nức nở khen Costa

02:00 Chủ nhật 02/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo trong chiến thắng 2-0 mới đây của Chelsea trước Hull City, Diego Costa đã nhận được những lời tán dương không ngớt từ Antonio Conte.

diego-costa_1b98ui47x7f6k1drvltr7u04wk

 Costa vừa có màn trình diễn xuất sắc. Ảnh: Internet

Chelsea của Conte vừa trải qua vòng 7 giải Ngoại hạng với một chiến thắng 2-0 trên sân khách. Hull City đã trở thành nạn nhân của The Blues sau khi cựu vương nước Anh thất thủ ở 2 vòng đấu liên tiếp trước đó, đặt họ vào tình thế buộc phải thắng ở trận đấu này. Không để các cổ động viên nhà phải ‘khóc thêm lần nữa’, đoàn quân của Antonio Conte đã nhập cuộc với tinh thần cao và hiện thực hóa các cơ hội nguy hiểm liên tiếp bằng bàn thắng tuyệt đẹp của Willian và Costa lần lượt ở các phút 61 và 67.

Đặc biệt ở trận đấu này, Diego Costa đã chơi rất hay. Không chỉ trực tiếp đóng góp với một bàn thắng, tuyển thủ Tây Ban Nha còn là người dọn cỗ trong tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của đội chủ sân Stamford Bridge. Sau trận đấu, Costa đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV Antonio Conte:

Với anh ấy và với cả chúng tôi, màn trình diễn đó thật tuyệt vời. Diego đã ghi 6 bàn thắng cho chúng tôi nhưng tôi cho rằng cậu ấy có khả năng ghi bàn ở mọi trận đấu. Tuy nhiên, điều quan trọng không phải cậu ấy ghi được bàn thắng, mà là cậu ấy đã thực sự thi đấu cho đội bóng. Tôi hài lòng về Diego và cả Willian cũng như Hazard. Họ đã chơi rất hay, với đúng tinh thần nên có.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 02:00 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục