Thắng trận, Benitez vẫn ca thán trọng tài

07:10 Thứ sáu 26/04/2013

Mặc dù Chelsea đánh bại chủ nhà Basel với tỷ số 2-1 trong trận bán kết lượt đi Europa League sáng nay, song HLV Benitez vẫn tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài của trận đấu này.

Ở trận đấu tại sân St Jakob-Park hồi rạng sáng nay, Victor Mosses đã sớm đưa Chelsea vượt lên dẫn trước ở phút 12. Tuy nhiên, Fabian Schar đã ghi bàn trên chấm 11m để gỡ hòa cho Basel ở phút 87. Rất may là David Luiz đã tỏa sáng với pha đá phạt hàng rào chuẩn xác ở phút 90+4 để mang về chiến thắng 2-1 cho The Blues.

Mặc dù hài lòng với lợi thế mà Chelsea có được trên đất Thụy Sĩ, song Benitez tỏ ra bất bình khi trong tài người CH Czech Pavel Kralovec cho Basel được hưởng quả phạt đền. Vị HLV của The Blues cho rằng trong tình huống đó Cesar Azpilicuata không phạm lỗi với Valentin Stocker.

Benitez nói: “Tôi nghĩ, Chelsea đã có một trận đấu xuất sắc. Nếu theo dõi trận đấu, bạn có thể thấy các học trò của tôi đã kiểm soát thế trận rất tốt và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn về phía khung thành Basel. Tôi thực sự hài lòng với những gì mà các học trò của mình đã thể hiện.

Giành chiến thắng trên sân khách là một lợi thế không nhỏ với Chelsea. Điều đó càng trở nên tuyệt vời hơn khi chúng tôi ghi được tới 2 bàn thắng vào lưới Basel. Trận đấu vừa qua tại St Jakob-Park, David Luiz đã tỏa sáng rực rỡ và góp phần giúp Chelsea giành thắng lợi.

Quả penalty mà Basel được hưởng ở cuối trận đấu đã tạo ra sự khác biệt và thiếu chút nữa, nó đã cướp đi lợi thế của Chelsea. Tôi không hiểu tại sao trọng tài Pavel Kralovec lại quyết định thổi phạt đền, dù Azpilicueta đã có pha tranh chấp hợp lệ với Stocker bên phía Basel. Đó là một quyết định rất kỳ lạ”.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục