Thắng tối thiểu, tiểu Tam Sư chiếm ngôi đầu của đội chủ nhà

19:57 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng duy nhất của Dowell trong hiệp hai, U20 Anh đã giành được vị trí đầu bảng A từ chính tay của các cầu thủ U20 Hàn Quốc.

Đã chính thức giành quyền đi tiếp nên HLV Taeyoung đã cất hai trụ cột là Lee Seung-Woo và Paik Seung-Ho trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên các cầu thủ trong đội hình xuất phát vẫn nhập cuộc rất chủ động khiến trận đấu trở nên khá cởi mở và sôi nổi khi mới bắt đầu.

Trận đấu diễn ra khá sôi động ở hiệp một nhưng các tình huống nguy hiểm lại không nhiều. U20 Anh là đội có nhiều pha uy hiếp khung thành hơn nhưng sự chắc chắn của hàng thủ đội chủ nhà khiến họ chưa thể có được bàn thắng. Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 56, các cầu thủ trẻ của Tam sư đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ một pha tấn công bên cánh phải, Kenny đã có đường kiến tạo đẹp mắt để Dowell làm tung lưới U20 Hàn Quốc bằng một pha đệm lòng. Cả hai cầu thủ này đều đang khoác áo đội trẻ của Everton.

 - Bóng Đá

 

Bị dẫn bàn, U20 Hàn Quốc dâng cao đội hình lên tấn công hòng kiếm bàn gỡ và gây ra không ít sóng gió lên khung thành U20 Anh, tuy nhiên hàng phòng ngự của đội bạn vẫn chơi khá kỷ luật khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Thậm chí U20 Anh còn tổ chức được một số pha phản công khá nguy hiểm, điển hình là tình huống đưa bóng trúng cột dọc của Lookman ở phút 72.

Những phút còn lại, U20 Hàn Quốc tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công. Với thất bại này, đội chủ nhà đã đánh mất ngôi đầu bảng A.

Chung cuộc: U20 Anh 1-0 U20 Hàn Quốc

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng bảng A

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 20:04 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục