Thắng tối thiểu Khánh Hòa, FLC Thanh Hóa giành ngôi Á quân V-League 2018

20:04 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sana Khánh Hòa đã giúp FLC Thanh Hóa cán đích với vị trí thứ 2 mùa giải V-League 2018.

Tiếp đón Sanna Khánh Hòa trên sân vận động Thanh Hóa, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đứng trước nhiệm vụ buộc phải thắng để có được ngôi Á quân của mùa giải. Tình thế khá bất lợi cho đội chủ sân Thanh Hóa khi Sanna Khánh Hòa nắm trong tay lợi thế về thành tích đối đầu và chỉ cần thủ hòa là sẽ vươn lên vị trí nhì bảng.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Thanh Hóa vui mừng với bàn thắng sớm.

Những tưởng FLC Thanh Hóa sẽ là đội nắm thế chủ động và tổ chức tấn công mạnh mẽ nhưng diễn biến trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc trở nên trái ngược dự đoán.

Trong những phút đầu của trận đấu, Sanna Khánh Hòa là đội nhập cuộc tốt hơn. Đội khách chủ động chơi bắt người, gây sức ép, buộc chủ nhà FLC Thanh Hóa phải lùi về phòng ngự.

Tuy nhiên, sau những phút đầu bị áp đảo, đội chủ sân Thanh Hóa đã nhanh chóng lấy lại thế trận, kiểm soát bóng nhiều hơn và đẩy cao đội hình chơi pressing. Chỉ ít sau đó, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số.

Phút 12, từ đường chuyền thuận lợi của Vũ Minh Tuấn, Rimario có bóng trong tư thế thuận lợi trước khi tung ra cú dứt điểm mở tỷ số cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Khánh Hòa bất lực với hàng thủ kín kẽ của đội chủ nhà.

Nhận bàn thua sớm, Sanna Khánh Hòa đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng phòng ngự kín kẽ cùng phong độ khá tốt của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã khiến đội khách gặp nhiều bế tắc và buộc phải kết thúc hiệp đấu đầu tiên với một bàn thua.

Bước sang hiệp 2, kịch bản không có quá nhiều khác biệt khi Sanna Khánh Hòa vẫn là đội bóng chiếm ưu thế trong 10 phút đầu nhưng không tìm được phương án đưa bóng vào lưới thủ thành Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, trong những phút tiếp theo, FLC Thanh Hóa nhanh chóng lấy lại thế trận. Hai đội bóng chơi ăn miếng trả miếng ở những phút tiếp theo của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Thanh Hóa nhận ngôi á quân mùa giải V-League 2018.

 - Bóng Đá

 Khánh Hòa nhận giải ba.

Ở những phút cuối của trận, Sanna Khánh Hòa tiếp tục gặp khó khăn khi đội trưởng Zarour Chaher phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi từ phía sau với Rimario.

Không ghi được bàn thắng gỡ hòa, Sanna Khánh Hòa chấp nhận thất bại tối thiểu và giành vị trí thứ 3 chung cuộc V-League 2018.

Ghi bàn:

FLC Thanh Hóa: Rimario (12’)

Đội hình xuất phát

Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Đinh Tiến Thành, Xuân Hưng, Minh Tùng, Xuân Thành, Minh Tuấn, Văn Nam, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Rimario, Pape Omar.

Khánh Hoà: Thế Kiệt, Đình Nhơn, Chaher Zarour, Trọng Bình, Đình Lợi, Đình Khương, Tấn Tài, Duy Thanh, Ti Phông, Youssouf Toure, Trùm Tỉnh

Bạch Dương | 19:15 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục