Thăng tiến vượt bậc, sao Inter bày tỏ sự ngưỡng mộ với Marcelo

15:33 Thứ bảy 12/09/2020

TinTheThao.com.vnTân binh của Inter Milan vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Marcelo.

 

Video Hakimi tại Inter

Achraf Hakimi vừa chuyển từ Real Madrid đến khoác áo Inter Milan. Như vậy, hậu vệ người Morocco đã có bến đỗ mới sau 2 năm thi đấu thành công ở Borussia Dortmund.

Với Hakimi, HLV Antonio Conte sẽ có mảnh ghép phù hợp với sơ đồ 3 hậu vệ. Điểm mạnh của Hakimi chính là khả năng leo biên đầy tốc độ cũng như xâm nhập vòng cấm để kiến tạo hay ghi bàn.

Phong cách chơi của Hakimi có vẻ tương đồng với Marcelo, một mẫu hậu vệ thích dâng cao tấn công và khiến NHM phấn khích. Điều này cũng chẳng có gì lạ khi ngôi sao sinh năm 1998 đã sớm trở thành người của Real vào năm 2006. Thời điểm đó, Hakimi vẫn còn thi đấu cho đội trẻ và chỉ 1 năm sau, Marcelo gia nhập Real.

Trả lời phỏng vấn, tân binh của Inter khẳng định Marcelo chính là hình mẫu cho bản thân noi theo:

Thăng tiến vượt bậc, sao Inter bày tỏ sự ngưỡng mộ với Marcelo - Bóng Đá

  Hakimi bày tỏ sự ngưỡng mộ với Marcelo.

"Như mọi người đã biết, Marcelo là hình mẫu cho phong cách thi đấu của tôi. Anh ấy sở hữu các phẩm chất mà tôi thích. Tôi từng có cơ hội tập luyện với anh ta. Đó là một người đồng đội tuyệt vời và tôi thấy bản thân mình ở trong anh ta."

Vào mùa giải năm ngoái, nếu Marcelo sa sút thì Hakimi đã thể hiện phong độ chói sáng. Ngôi sao 21 tuổi đóng góp 9 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 45 trận ra sân trên mọi đấu trường. Đó là thông số đủ giúp Hakimi tự tin để theo bước thần tượng Marcelo.

Lữ Phong | 14:35 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục