Thắng thuyết phục Verdasco, Murray vô địch giải Dubai

00:03 Chủ nhật 05/03/2017

TinTheThao.com.vnTối 4/3, tay vợt số một thế giới Andy Murray đăng quang giải quần vợt Dubai Tennis Championships sau khi thắng thuyết phục Fernando Verdasco với tỷ số 6-3, 6-2.

2467

 Murray vô địch Dubai mà chỉ để thua duy nhất 1 set. Ảnh: Internet.

Murray bước vào trận chung kết với hành trang là 12 chiến thắng sau 14 lần đối đầu Verdasco trong quá khứ. Cho dù đàn anh người Tây Ban Nha đang tự tin cao độ nhưng Murray vẫn cho thấy được đẳng cấp của tay vợt số một thế giới.

Khởi đầu trận đấu, Murray hai lần kiên tiếp để Verdasco giành break ở hai game giao bóng đầu tiên của anh. Tuy nhiên anh cũng cho thấy khả năng tận dụng cơ hội cực tốt và sửa sai đúng thời điểm khi bẻ đến 3 bàn giao bóng của Verdasco, qua đó có chiến thắng 6-3.

Ở ván thứ hai Murray sớm giành break để vươn lên dẫn 3-1, trước khi bẻ thêm một bàn giao bóng nữa của Verdasco để ấn định chiến thắng chung cuộc 6-2.

Đây là danh hiệu vô địch đầu tiên trong mùa này của Andy Murray, sau khi anh thất bại trong trận chung kết Qatar Open hồi tháng Giêng trước Djokovic. Với chức vô địch mới có được, Murray tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị số một thế giới mình đang nắm giữ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:05 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục