Thắng thuyết phục trận "derby thủ đô", HLV Hà Nội không vui vì trọng tài

23:22 Thứ tư 06/03/2019

Có được chiến thắng với tỉ số 2-0 trước tân binh Viettel nhưng sau trận đấu HLV Hà Nội FC đã có những chia sẻ không thật sự hài lòng về trọng tài.

Đánh giá về trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đây là một trận đấu căng thẳng quyết liệt, Trọng tài hơi lạm dụng thẻ quá trong trận đấu này. “Tôi nghĩ rằng thắng đậm hay không, thì không dám khẳng định nhưng nếu không có thẻ thì cầu thủ sẽ tự tin hơn. Khi bị thẻ cầu thủ chơi rất sợ. Cầu thủ Hà Nội FC thiếu người vì nhận thẻ, họ thi đấu không tự tin so với lúc đủ người. Sau khi Quyết rời sân vì thẻ đỏ, chúng tôi không đủ người nên phải chuyển đổi lối chơi. Tôi hài lòng về kết quả này, các cầu thủ đã chơi hết mình,” HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Thắng thuyết phục trận

HLV Hà Nội FC không hài lòng vì trọng tài rút quá nhiều thẻ vàng. Ảnh: Minh Anh. 

Nói về tinh thần và trách nhiệm thi đấu của cầu thủ Hà Nội FC ở trận gặp Viettel và trận hòa trước đó với Quảng Nam FC trên sân Tam Kỳ, HLV họ Chu lý giải: “Ở trận với Quảng Nam, do không thể thực hiện được ý đồ chơi, vì mặt sân xấu và Quảng Nam là đội cũng đã vô địch nên rất mạnh. Hàng công cũng như hàng thủ của đội bóng này rất tốt, chúng tôi may mắn có được 1 điểm ở Tam Kỳ.”

Tại buổi họp báo, HLV Hà Nội FC cũng cho rằng, Quang Hải có thể tăng cân nhưng trong buổi tập cầu thủ này rất nỗ lực nuốt trọn giáo án so với các càu thủ khác. Sau vòng đấu này, một số cầu thủ sẽ lên hội quân cùng đôtị U23, trong đó Hà Nội FC góp nhiều cái tến nhất trong danh sách của HLV Park Hang Seo. Nó về kế hoạch sắp tới, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Cái này thì đội tuyển đã trao đổi thì thống nhất là tối nay các cầu thủ sẽ hội quân cùng đội U23 và tối mùng 8 đội tuyển sẽ trả về cho CLB để đá để đá AFC Cup. Sau đó ngày 13 sẽ về tập trung lại.”

Minh Anh | 22:45 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục