Thắng thuyết phục, Man United lại nhận hung tin từ Martial

03:23 Chủ nhật 06/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp trải qua 62 phút thi đấu nhạt nhòa trước khi phải rời sân với hình ảnh bước đi tập tễnh.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Martial trong màu áo AS Monaco

Man United chịu tổn thất khá lớn sau chiến thắng 3-1 trước West Ham United rạng sáng nay. Cụ thể theo tờ Metro, tiền đạo Anthony Martial đã dính chấn thương háng trong hiệp 2. HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải tung Juan Mata vào sân thay thế tiền đạo người Pháp.

Đây rõ ràng là một đòn giáng mạnh vào tình hình nhân sự của Man United trước màn chạm trán với RB Leipzig tại Champions League giữa tuần sau. Bên cạnh Martial, Quỷ đỏ phải đối mặt với bài toán mang tên David de Gea.

Manchester United suffer Anthony Martial injury blow against West Ham - Bóng Đá

Martial tập tễnh rời sân ở hiệp 2.

Thủ thành người Tây Ban Nha vắng mặt trước West Ham United bởi chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Southampton. De Gea đã cố gắng ra sân trước PSG nhưng anh được Ole cho nghỉ ngơi ở chiến thắng 3-1 trước West Ham.

"De Gea gặp phải vấn đề ở trận đấu với Southampton và chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. De Gea thi đấu trước PSG và tôi hy vọng cậu ấy có thể sớm bình phục trước màn chạm trán RB Leipzig," Ole phát biểu.

Nếu De Gea không thể ra sân thi đấu, Dean Henderson trở thành sự lựa chọn khả thi nhất dành cho Ole ở vị trí người gác đền. Trong khi đó, Edinson Cavani sẵn sàng thay thế Martial trên hàng công. Tiền đạo người Uruguay sở hữu đẳng cấp cùng bề dày kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao tại Champions League. 

Anh Nguyễn | 02:53 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục