Thắng thiếu thuyết phục, sao Hà Lan vẫn thấy điểm tích cực ở đội nhà

15:59 Thứ ba 20/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác đội bóng lớn có thể thi đấu thiếu thuyết phục ở một vài thời điểm, nhưng kết quả mới là điều quan trọng nhất.

Chuyến làm khách của Southampton ở vòng 2 Premier League là một minh chứng cho thấy Liverpool sẽ cần thêm thời gian để đạt đến phong độ đỉnh cao của họ. Những khiếm khuyết bộc lộ trong phòng ngự, hàng công chưa gây đủ áp lực lên đối phương, thậm chí nhiều thời điểm bị ép sân bởi đối thủ đã phải chật vật để trụ hạng thành công năm ngoái,… tất cả cho thấy HLV Jurgen Klopp và các học trò vẫn còn nhiều điều phải làm để tiếp đà thành công từ mùa trước.

Nhiều NHM và chuyên gia có thể đang lo lắng, nhưng người trong cuộc có vẻ như vẫn giữ được sự bình tĩnh. Mới đây, trong một phát biểu trên truyền thông, tiền vệ Georginio Wijnaldum bên cạnh việc thừa nhận thiếu sót của đội nhà, cũng không quên nhấn mạnh rằng việc giành trọn vẹn 3 điểm trong những ngày thi đấu không tốt cũng là một dấu hiệu tích cực.

Gini Wijnaldum: 'It is encouraging that we are getting results without being in top form' - Bóng Đá

Georginio Wijnaldum tin rằng việc đội bóng của anh giành 3 điểm ngay cả khi chưa đạt phong độ cao là một tín hiệu tích cực.

"Điều đáng khích lệ là chúng tôi đang có kết quả tốt dù chưa đạt phong độ cao’’, Wijnaldum nói với tờ Mirror. "Điều quan trọng, đặc biệt là vào thời điểm này của mùa giải, là bạn phải thu về càng nhiều điểm càng tốt. Về cơ bản, sự cải thiện sẽ diễn ra nhiều hơn trong mùa giải - đó là những gì chúng tôi đang nhắm tới và là những gì chúng tôi muốn thực hiện.’’

"Nhưng xin nhắc lại, điều quan trọng là phải thu thập càng nhiều điểm cho đến khi bạn đạt phong độ tốt nhất. Điều thực sự quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu tại Southampton. Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ luôn thấy một đội chơi tốt xuyên suốt 90 phút. Chúng tôi chỉ cần đảm bảo rằng chúng tôi thắng các trận đấu.’’

Wijnaldum vẫn suy nghĩ tích cực về những gì Liverpool đang thể hiện, nhưng anh và các đồng đội sẽ cần phải thể hiện sự tích cực đó cả trên sân bóng - đặc biệt là trước Arsenal, đối thủ đang chờ đợi ở vòng 3.

Xem hình ảnh ăn mừng Siêu cúp Châu Âu trong phòng thay đồ của Liverpool:

Ngọc Bách | 15:07 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục