Thắng Southampton, Bruno Fernandes chỉ ra 2 tiền vệ thực sự quan trọng của Man Utd

09:22 Thứ ba 01/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha có những chia sẻ đáng chú ý về tuyến giữa của Manchester United.

 

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole 

Làm khách trên sân của Southampton hôm Chủ Nhật, Manchester United đã phải rất vất vả mới có thể ra về với 3 điểm sau khi Edinson Cavani vào sân trong hiệp hai và tỏa sáng.

Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại một lần nữa sử dụng sơ đồ 4-4-2 kim cương, và chiến thuật này đã giúp Quỷ đỏ kiểm soát được phần lớn thế trận. Phát biểu sau trận đấu, Bruno Fernandes tỏ ra rất hài lòng về tuyến giữa của đội bóng.

Tribal Football dẫn lời ngôi sao người Bồ Đào Nha:

"Mọi tiền vệ trong đội đều có chất lượng. Donny sở hữu rất nhiều phẩm chất. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể chơi cùng nhau, và với những cầu thủ khác mà chúng tôi có trong đội. Mọi người đều có chất lượng và chúng tôi cũng thấu hiểu lẫn nhau."

Fernandes hails Man Utd midfield trio for victory at Southampton - Bóng Đá

Bruno Fernandes khen ngợi những người đồng đội.

“Hôm nay, chúng tôi có thể chơi với ba tiền vệ, sau đó chuyển sang trận tiếp theo với ba hoặc bốn cái tên khác. Điều đó không quan trọng, bởi vì tất cả chúng tôi đều có chất lượng và có thể cùng nhau thi đấu trên sân, và mọi người đều có thể tạo ra sự khác biệt."

“Donny đã chơi một trận đấu thực sự hay nhưng Fred và Matic thực sự quan trọng với chúng tôi. Họ là hai cầu thủ làm giảm đi nhịp độ trận đấu và luân chuyển bóng. Trong hiệp hai, điều đó đóng vai trò quyết định, họ thu hồi được nhiều bóng và cũng chạy rất nhiều." 

Huỳnh Phong | 08:24 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục