Thắng siêu tốc, Wladimir Klitschko lần thứ 18 bảo vệ thành công đai vô địch

10:09 Chủ nhật 16/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không có bất ngờ xảy ra trong trận tranh đai vô địch IBF, WBA và IBO hạng siêu nặng giữa Wladimir Klitschko và Kubrat Pulev khi người được đánh giá cao hơn đã dễ dàng giành được chiến thắng.

Theo Daily Mail, Wladimir Klitschko nhanh chóng khép lại trận đấu chỉ trong vòng 5 hiệp bằng chiến thắng knock-out trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả có mặt ở Hamburg sáng nay. Giới chuyên môn phân tích thắng lợi thuộc về "tiến sĩ búa thép" hoàn toàn xứng đáng bởi Kubrat Pulev hoàn toàn lép vế trước sức mạnh khủng khiếp của Wladimir Klitschko.

Ngay trong hiệp đầu, tay đấm người Ukraine khiến đối thủ phải nằm sàn 2 lần. Tới đây, nhiều người sớm dự đoán Wladimir Klitschko sẽ có một thế trận không mấy khó khăn tiếp theo. Thật vậy, Kubrat Pulev trụ được trong hiệp 2 nhưng tiếp tục nằm sàn trong hiệp kế tiếp trước khi bị choáng và gục ngã do bị trúng cú móc hiểm hóc từ Klitschko trong hiệp 5.

Như vậy, Wladimir Klitschko đã nâng thành tích lên thành 63 trận thắng (3 thua), trong đó có 53 lần hạ đối thủ bằng knock-out. Theo Sherdog, ngôi sao đến từ Ukraine cũng nâng chuỗi trận bảo vệ các đai vô địch liên tiếp lên con số 18 lần. Trong lịch sử, chỉ có Joe Louis (25 lần) và Larry Holmes (20 lần) có số lần bảo vệ các đai vô địch nhiều hơn Wladimir Klitschko.

Còn Kubrat Pulev, tay đấm người Bulgaria không còn giữ được chuỗi trận "độc cô cầu bại" nữa khi nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp sau 21 lần thượng đài. Sau trận đấu, Kubrat Pulev cũng thừa nhận Wladimir Klitschko xứng đáng giành được chiến thắng. "Klitschko có một trận đấu đẹp và thuyết phục về chuyên môn. Tôi tôn trọng anh ấy về thắng lợi này".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục