Thắng SHB Đà Nẵng, BLĐ FLC Thanh Hóa báo tin “sốc” cho người hâm mộ

21:29 Thứ ba 12/06/2018

TinTheThao.com.vnTrong phòng họp báo sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, BLĐ đội bóng xứ Thanh đã lên tiếng phủ nhận thông tin thanh lý trung vệ Nguyễn Van Bakel.

Dù gặp rất nhiều khó khăn trước SHB Đà Nẵng trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng bằng bàn thắng duy nhất của Vũ Minh Tuấn đã giúp cho FLC Thanh Hóa giành chiến thắng tối thiểu trước đoàn quân HLV Nguyễn Minh Phương. Qua đó giúp đội bóng xứ Thanh chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa thắng nhọc SHB Đà Nẵng.

Đáng chú ý trong trận đấu này, danh sách đăng ký của FLC Thanh Hóa có sự xuất hiện của cầu thủ Van Bakel, người trước đó có thông tin bị HLV Nguyễn Đức Thắng liệt vào danh sách phải rời đội chủ sân Thanh Hóa khi lượt đi kết thúc.

Tuy nhiên trong phòng họp báo, trợ lý Hoa Thanh Tùng đã phủ nhận việc này: Về trường hợp của Van Bakel, thông tin thanh lý cầu thủ này là không chính xác. Tất cả các cầu thủ dù nằm trong kế hoạch sử dụng của ban huấn luyện hay không thì vẫn còn hợp đồng lao động. Cậu ấy sẽ thi đấu cho chúng tôi đến hết mùa”.

 - Bóng Đá

 

Bên cạnh đó, đánh giá về chiến thắng nhọc nhằn trước SHB Đà Nẵng, ông bày tỏ: “Những khó khăn của chúng tôi gặp phải không nằm ngoài tính toán của ban huấn luyện. Thời điểm mà HLV Nguyễn Đức Thắng về nhận đội, chúng tôi đang gặp quá nhiều vấn đề khó khăn. Mật độ thi đấu quá dày khiến anh Thắng chưa có thời gian điều chỉnh.

Chúng tôi cũng đặc biệt hài lòng với Minh Tuấn và Hữu Dũng, nhất là trường hợp của Minh Tuấn khi cầu thủ này vẫn cố gắng nén đau vào sân. Em đã ghi được bàn thắng và tôi cho rằng nó sẽ giúp Minh Tuấn cởi bỏ được những áp lực cần thiết.”

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Minh Phương tỏ ra tiếc nuối khi các học trò của ông đã không thể kiếm được ít nhất 1 điểm trong trận này.

Với chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hoá đã có được 16 điểm và xếp ở vị trí thứ 10 sau giai đoạn lượt đi. Trong khi đó, thầy trò Minh Phương vẫn chưa thể tăng thêm bậc nào trên bảng xếp hạng.

Tịnh Đế | 20:25 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục