Thắng Real, sao Man City lập tức nhắc đến Ronaldo

21:04 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Pep Guardiola có lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về.

Đón tiếp Manchester City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đã bất ngờ thất thủ với tỉ số 1-2 dù có được bàn thắng dẫn trước ở phút 60 nhờ công của Isco.

Sau trận đấu, Rodri cho rằng Kền kền trắng đã bị Man City lấn lướt hoàn toàn trong những phút cuối. Tờ 443 dẫn lời tiền vệ người Tây Ban Nha:

"Họ đã đánh mất thể lực trong khoảng 10 đến 15 phút cuối, và chúng tôi đã tận dụng tối đa điều đó. Nếu trận đấu kéo dài lâu hơn một chút, chúng tôi còn có thể gây sát thương nhiều hơn, nhưng theo cách mà nó diễn ra, đó vẫn là một kết quả rất tốt cho Man City."

rodri on beating Real Madrid - Bóng Đá

Real chưa tìm ra một Ronaldo mới.

"Một kết quả tích cực, nhưng mọi thứ vẫn chưa hoàn tất. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận lượt về với sự nghiêm túc nhất có thể, và tôi chắc chắn họ cũng sẽ chiến đấu đến cùng."

"Tất nhiên, một người như Ronaldo đã không còn ở Real. Những cầu thủ như thế, mà đơn giản là trên thế giới này chỉ có hai người, họ là những nhân tố quyết định."

"Dù vậy, điều đó không có nghĩa là Real Madrid trở nên tệ hơn. Họ có những tiền vệ tốt và họ áp đặt lối chơi nhiều hơn. Họ vẫn là một đội rất khó nhằn. Mọi người đều biết Real Madrid là câu lạc bộ như thế nào, và họ sở hữu khả năng gì."

Xem Guardiola phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:06 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục