Thắng Real, Pep Guardiola nói luôn 1 câu về Bale

23:33 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Man City trả lời truyền thông về ngôi sao thất sủng phía đối thủ.

 

Các khoảnh khắc của Bale

Tâm điểm bóng đá châu Âu rạng sáng nay không gì khác ngoài cuộc đụng độ giữa Manchester City và Real Madrid ở Etihad. Đội chủ nhà chiếm lợi thế trước trận lượt về, với màn ngược dòng đánh bại Los Blancos 2-1 ngay tại Santiago Bernabeu hồi tháng 2. 

Chung cuộc sau 90 phút ở xứ sương mù, kết quả 2-1 đã lặp lại, với phần thắng vẫn thuộc về đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt. Citizens đã tận dụng triệt để 2 sai lầm của Raphael Varane phía các vị khách để có được 2 bàn thắng. Trong khi đó, chỉ 1 cú đánh đầu thành bàn của Karim Benzema là không đủ để thầy trò Zinedine Zidane xoay chuyển thế cuộc.

Thắng thuyết phục với tổng tỷ số 4-2 qua 2 lượt trận, nửa xanh thành Manchester tiến vào tứ kết gặp Lyon.

Man City boss Pep Guardiola makes transfer admission over Real Madrid outcast Gareth Bale - Bóng Đá

 Bale vắng mặt.

Ở trận cầu vừa qua, Gareth Bale không thi đấu. Trong cuộc họp báo trước trận, đích thân Zidane xác nhận cậu học trò Xứ Wales đã nói không muốn ra sân.

Bale từ lâu đã mâu thuẫn với ông thầy người Pháp. Phía Real cũng muốn đẩy đi số 11, nhưng không thể tìm ra đối tác chấp nhận trả đãi ngộ 600.000 bảng/tuần cho anh.

Phát biểu về Bale, HLV Guardiola xác nhận với Express rằng Man City không có ý định chiêu mộ ngôi sao thất sủng phía Real: "Chúng tôi không có ý định thực hiện bất kỳ động thái nào với Bale."

Phụng Sồ | 22:35 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục