Thắng Real ngay tại Bernabeu, Betis ăn mừng như thể vô địch

11:00 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnSau thắng lợi bất ngờ trước Real, các cầu thủ và BHL Betis đã ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ Bernabeu.

Đêm qua, Real Madrid đã khiến người hâm mộ sốc khi thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà trước Real Betis. Thất bại này khiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị đại kình địch Barcelona với khoảng cách 7 điểm.

Dù bị Real Madrid ép toàn diện trong trận đấu ở Bernabeu nhưng may mắn cùng sự xuất sắc của hàng thủ đặc biệt là thủ môn Antonio Adan đã giúp Betis giành chiến thắng 1-0, sau pha làm bàn ở phút bù giờ của Antonio Sanabria. Pha ghi bàn diễn ra ở phút bù giờ thứ tư, khi hầu hết khán giả đều cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Thắng Real ngay tại Bernabeu, Betis ăn mừng như thể vô địch - Bóng Đá

Các cầu thủ và BHL Betis ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ.

Trong phòng thay đồ Bernabeu sau trận thắng khó tin này, các cầu thủ Real Betis đã tưng bừng ăn mừng như thể họ giành được danh hiệu nào đó. Dễ hiểu vì sao các cầu thủ Betis ăn mừng cuồng nhiệt đến thế bởi đây là lần đầu tiên họ đánh bại được Real Madrid ở Bernabeu sau 19 năm toàn hoà và thua trước Kền kền trắng tại đây.

Với thất bại ở vòng năm, Real rơi xuống vị trí thứ bảy La Liga. Nhà đương kim vô địch vẫn chỉ có tám điểm, đồng thời kém bảy điểm so với đội dẫn đầu Barca. Đây là khởi đầu tệ nhất trong 20 năm qua khi để hoà 2 thua 1 trong 3 trận đầu mùa giải ngay trên sân nhà.

Trái lại, chiến thắng trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh dấu phong độ ấn tượng của Betis với 3 trận thắng (2 thua) trong 5 trận đầu La Liga 2017/18, qua đó vượt qua chính Real để chiếm vị trí thứ sáu. Đội bóng xứ Andalucia đang có chín điểm sau năm vòng, bằng điểm và thua hiệu số so với hai đội xếp ngay trên là Valencia và Sociedad.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:20 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục