Thắng Rapid Wien, Arsenal tái lập điều 15 năm chưa xuất hiện

18:05 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin thú vị về chiến thắng của họ trước đại diện tới từ nước Áo.

 

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

Vừa qua, Arsenal đã giành được chiến thắng giòn giã trước đội bóng nhược tiểu Rapid Wien với tỷ số 4-1. Kết quả này giúp cho họ giành được trọn vẹn 15 điểm sau 5 vòng đấu.

Một trong những chi tiết đáng chú ý tại Emirates đó là các CĐV đã được phép đến sân để trực tiếp theo dõi đội bóng của mình thi đấu. Điều này rõ ràng là đã làm cho những ai yêu mến Pháo thủ cảm thấy vô cùng phấn khích.

Thắng Rapid Wien, Arsenal tái lập điều 15 năm chưa xuất hiện - Bóng Đá

Arsenal đã thắng cả 5 trận vòng bảng Europa League.

Lúc này, hiển nhiên là niềm hân hoan đang tràn ngập ở nửa đỏ thành bắc London. Và mọi chuyện càng tuyệt vời hơn, khi mà với những gì làm được, Arsenal đã tái hiện lại điều chưa xuất hiện suốt từ mùa giải 2005/06 tới nay: Thắng cả 5 trận vòng bảng tại đấu trường châu Âu.

Màn hủy diệt Rapid Wien vừa qua không chỉ có ý nghĩa tại sân chơi Europa League, mà với Arsenal, nó còn là bước đệm hoàn hảo cho cuộc đấu một mất một còn với Tottenham Hotspur tại Premier League.

Đây được dự báo sẽ là 90 phút khó khăn cho Arsenal, thậm chí cựu danh thủ Paul Merson còn cho rằng, Pháo thủ sẽ khó làm nên chuyện: “Thành thật mà nói, tôi không tìm ra cách để Arsenal đánh bại Tottenham. Lối chơi của họ quá dễ đoán, các ngôi sao thì mờ nhạt."

Anh Tú | 17:07 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục