Thắng PSG, Man Utd lập nên kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử CLB

07:46 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã tạo nên một cột mốc mới trong lịch sử CLB sau chiến thắng trước Paris Saint Germain.

 

Solskjaer đặt niềm tin vào quan hệ đối tác giữa Maguire và Bailly

Rạng sáng nay (21/10, giờ Việt Nam), Manchester United đã giành chiến thắng 2-1 trước gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint Germain ngay tại Công viên các Hoàng tử. Tác giả 2 bàn thắng của Quỷ Đỏ là Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Anthony Martial đá phản lưới nhà, giúp PSG có 1 bàn thắng.

Với thành quả này, Man Utd tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH bảng H Champions League sau lượt đấu đầu tiên. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng sau RB Leipzig vì kém hiệu số bàn thắng bại (+1 so với +2).

Thắng PSG, Man Utd lập nên kỷ lục

Man Utd giành chiến thắng 2-1 trước PSG ngay tại Công viên các Hoàng tử.

Ngoài ra, chiến thắng này cũng giúp cho đội chủ sân Old Trafford tạo nên cột mốc mới trong lịch sử CLB. Cụ thể, Man Utd đã có 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách (ở những trận đấu chính thức). Kỷ lục này bắt đầu từ chiến thắng 2-1 trước Norwich City tại FA Cup vào ngày 27/06/2020. Sau trận đấu đó, Quỷ Đỏ tiếp tục có những chiến thắng trên sân khách trước Brighton (3 lần), Aston Villa, Crystal Palace, Leicester City, Luton Town và mới đây là Newcastle.

Đây là một thành tích rất đáng nể phục của thầy trò Solskjaer khi họ có phong độ khá cao mỗi khi thi đấu xa nhà. Có thể thấy, vấn đề tâm lý chính là rào cản duy nhất khiến Man Utd chưa thể có được sự ổn định. Bởi lẽ, khác với màn trình diễn thuyết phục trên sân khách, mỗi khi về sân nhà Old Trafford, họ lại thi đấu không tốt. Đơn cử là thất bại 1-6 trước Tottenham Hotspur tại vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Đăng Huy | 06:48 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục