Thắng Porto, Leicester làm được điều mà chưa đội bóng Anh nào làm được

09:28 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLeicester City đã trở thành đội bóng đầu tiên của nước Anh có được chiến thắng trong cả 2 trận ra mắt tại Champions League.

watermarked-3a1

 Leicester lại khiến nước Anh nở mày, nở mặt. Ảnh: Internet.

Bỏ lại những nghi ngờ về chuyên môn, rạng sáng nay Leicester City đã khép lại trận đấu thứ 2 của mình tại Champions League với một kết quả đầy khả quan, một thắng lợi 1-0 trước một tên tuổi lớn như Porto.

Với chiến thắng này, thực tế Bầy Cáo đã làm được điều mà chưa từng một đội bóng Anh nào làm được trước đó tại Champions League, đó là giành chiến thắng trong cả 2 trận ra mắt ở giải đấu này. Cũng phải nói rằng trong quá khứ, Leicester cũng chỉ là 1 trong 3 đội bóng Anh từng giành được thắng lợi trong trận ra mắt Champions League bên cạnh Manchester United và Newcastle.

3 điểm có được tại King Power vào rạng sáng nay cũng đã giúp thầy trò Ranieri bảo vệ thành công ngôi đầu bảng G của mình với 6 điểm tuyệt đối. Trong khi Porto với chỉ 1 điểm, đang tạm xếp thứ 3.

Cuối tuần này, Bầy Cáo sẽ quay trở lại Premier League với lượt vòng đấu thứ 7 tại giải đấu này. Đối thủ mà họ phải chạm trán sẽ là Southampton.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:30 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục