Thắng Norwich, Lampard nói 1 lời về trận Man United hòa Southampton

06:30 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea có những chia sẻ với truyền thông sau trận thắng mới nhất.

 

Lampard nhận xét về Ziyech

Trong khuôn khổ vòng 36 Premier League, Chelsea tiếp đón Norwich City tại Stamford Bridge. Trước đối thủ đã xuống hạng và không còn động lực, không ít dự đoán tin rằng The Blues sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Tuy vậy đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt đã phải trải qua trận cầu không hề đơn giản.

Kiểm soát bóng lên đến 67% trong cả trận và áp đảo đối thủ, nhưng những nỗ lực hãm thành của đội chủ nhà tỏ ra khá thiếu nét. Bên cạnh đó, tài năng của thủ môn Tim Krul phía đội khách cũng là chướng ngại khó vượt qua với các ngòi nổ Chelsea.

Phải nhờ đến pha lập công duy nhất của Olivier Giroud ở phút 45+3, The Blues mới bỏ túi 3 điểm trọn vẹn. 

Lampard on Man United drawing with Southampton - Bóng Đá

 Chelsea hạ Norwich.

Thắng Norwich, thầy trò Lampard hiện có 63 điểm, hơn Leicester City và Manchester United 4 điểm. Ở vòng trước, đại diện thành Manchester đã bỏ lỡ cơ hội qua mặt The Blues khi hòa Southampton 2-2.

Khi được hỏi trận hòa của đối thủ cạnh tranh vé dự Champions League có mang lại cú hích tinh thần, HLV Lampard trả lời Football London: "Hôm nay tôi thật sự không nói với các cầu thủ về trận hòa của United, vì nghĩ rằng mình cần đề cập đến các trận đấu xoay quanh chính Chelsea."

"Chúng tôi đều xem trận United - Southampton... Chelsea biết các đội bóng xung quanh sẽ có những thời điểm như thế và bạn phải tận dụng, chúng tôi đã không thể làm thế nhiều lần mùa này. Tất cả những gì tôi muốn là đảm bảo đội bóng chiến thắng tối nay."

Phụng Sồ | 06:00 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục