Thắng như chẻ tre, Klopp tiết lộ trận đấu mang lại nguồn cảm hứng

11:15 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp là người hiểu rõ nhất những thay đổi tích cực trong tập thể Liverpool đã giúp họ thành công như hiện tại.

Sau tiếng còi mãn cuộc đánh dấu chiến thắng 3-2 trước West Ham United, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ ý kiến của mình về trận đấu trên Sky Sports. Đáng chú ý, Klopp còn nhìn lại xa hơn những gì đội bóng của ông đang làm được, với xuất phát điểm của hiện tại chính là trận chung kết UEFA Champions League năm ngoái.

"Trận chung kết Champions League [với Tottenham] đã giúp chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể [tiếp tục chiến thắng]", chiến lược gia người Đức nói với SKy Sports.

"Tôi đã nói sau đó, đó là trận chung kết tồi nhất mà tôi từng dẫn dắt một đội chơi, nhưng chúng tôi đã thắng! Chúng tôi đã học được trong mùa giải đó để biết cách làm điều đúng đắn, hết lần này đến lần khác. Tất cả có nguồn gốc từ rất lâu. Chúng tôi phải làm việc đó, kiên định, bám trụ với từng trận đấu, tận dụng các tình huống khác nhau.”

"Các tình huống bóng chết đã đưa chúng tôi trở lại vào tối nay, giúp đội lấy đà trở lại - chúng tôi đã có thêm 2 bàn thắng. Bạn cần có những cách tiếp cận khác nhau.”

Klopp explains how UCL final against Spurs helped beat West Ham - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp nhắc lại về trận chung kết UEFA Champions League năm ngoái.

"Có rất nhiều điều chúng tôi có thể làm tốt hơn, nhưng với số lượng trận đấu như thế này, bạn không thể luôn luôn xuất sắc. Chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất những gì chúng tôi có thể.”

"Tôi hài lòng với thái độ mà chúng tôi đã thể hiện. Có các đường tạt bóng hơi khó từ Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold, nhưng chúng tôi đã có những tình huống siêu phàm nên tất cả đều ổn."

Với thắng lợi sát nút trước đối thủ West Ham United, Liverpool tiếp tục tiến thêm một bước nữa tới chức vô địch quốc gia mà họ đã mong chờ suốt 3 thập kỷ. Nếu như mọi chuyện diễn biến thuận lợi, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ chính thức nâng cúp vào ngày 9/5, trong trận đấu sân nhà cuối cùng của họ với đối thủ Chelsea – trận cầu mà một ‘fan bự” của The Kop là ngôi sao quần vợt Caroline Wozniacki cũng rất muốn góp mặt.

Nhìn lại hành trình đến trận chung kết UEFA Champions League năm ngoái của Liverpool:

Ngọc Bách | 10:17 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục