Thắng nhọc, "tân binh" Atletico chốt 1 câu về màn trình diễn của cả đội

09:52 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid vừa có được một chiến thắng khá nhọc nhằn trước Bayer Leverkusen ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid vừa có màn đón tiếp đại diện đến từ Bundesliga, Bayer Leverkusen trên sân nhà Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng D Champions League.

Đoàn quân của HLV Diego Simeone chịu tổn thất khá nặng nề về mặt nhân sự khi bản hợp đồng 126 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, đồng thời cũng là niềm cảm hứng cực lớn cho trong lối chơi Los Rojiblancos trong thời gian gần đây, Joao Felix không thể góp mặt vì chấn thương.

Tuy nhiên, với lợi thế được chơi ngay trên sân nhà cùng nhãn quan chiến thuật tài tình đến từ vị thuyền trưởng người Argentina, Los Rojiblancos vẫn giành được trọn vẹn 3 điểm nhờ pha lập công đến từ tiền đạo vào sân thay người Alvaro Morata.

Herrera praised the team for earning all three points. - Bóng Đá

 Herrera hài lòng về màn trình diễn vừa rồi của các đồng đội.

Chiến thắng với cách biệt tối thiểu, Atletico hiện đang xếp thứ hai tại bảng D sau 3 vòng đấu và chỉ thua Juventus - đội vừa giành chiến thắng 2-1 trước Lokomotiv Moscow về hệ số phụ. Kết quả này giúp quãng đường đến với vòng knock- out của đội chủ sân Wanda Metropolitano ngày càng thu hẹp.

Phát biểu sau trận đấu, tân binh vừa gia nhập CLB hồi hè từ Porto, Hector Herrera tỏ ra vô cùng phấn khích trước kết quả có được. Chia sẻ trên trang chủ Atletico, cầu thủ 29 tuổi cho biết:

"Tôi rất hài lòng về kết quả của màn đụng độ này, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là kiếm được cả ba điểm. Bây giờ là thời gian để chúng tôi nghỉ ngơi và chuẩn bị cho vòng đấu sắp tới."

Video Atletico hòa Juventus:

Trường Sơn | 09:00 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục