Thắng nhọc, Solskjaer nói lời thật lòng về Pogba

09:18 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ chia sẻ về cậu học trò không đạt phong độ tốt.

 

Khả năng kiến tạo của Paul Pogba

Sau thắng lợi ở Carabao Cup hồi giữa tuần, Manchester United chạm trán Brighton & Hove Albion ở Amex Stadium trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Đội chủ nhà đã chiến đấu quả cảm và buộc Quỷ Đỏ phải trải qua trận khổ chiến vô cùng khó khăn.

Nhập cuộc chủ động, những nỗ lực tấn công của Brighton được đền đáp ở phút 40, với bàn mở tỷ số trên chấm penalty của Neal Maupay. Dù bị United ngược dòng dẫn lại 2-1 sau đó, các học trò của HLV Graham Potter vẫn miệt mài vây hãm khung thành do David De Gea trấn giữ và cuối cùng cũng tìm được bàn san bằng cách biệt.

Đáng tiếc cho thầy trò Potter khi ở những giây cuối cùng, trọng tài lại cho United hưởng penalty. Bruno Fernandes không mắc bất kỳ sai lầm nào, đánh bại thủ môn Mathew Ryan, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách.

Solskjaer explains Pogba’s poor performances for Man Utd & rules out centre-half signing - Bóng Đá

 Pogba không có phong độ tốt.

Ở trận cầu vừa qua, Paul Pogba ra sân từ đầu. Tiền vệ người Pháp không thể hiện được nhiều trên sân, trước khi nhường chỗ cho Fred ở phút 65.

Nhận xét về cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer bênh vực Pogba: "Cậu ấy đã bỏ lỡ phần lớn giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải vì cơn ốm (Pogba từng nhiễm virus Corona). Paul không thi đấu trên tuyển Pháp và cũng không đá trận giao hữu trước Villa."

"65 phút mỗi trận ở 2 vòng đầu tiên sẽ giúp Paul. Cậu ấy sẽ dần hay hơn."

Phụng Sồ | 08:20 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục