Thắng nhọc nhằn Sheffield, Klopp chỉ ra nhân tố tạo nên sự khác biệt cho Liverpool

06:59 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã vinh danh 1 cái tên trong thành phần Liverpool sau chiến thắng trước Sheffield United.

Rạng sáng nay (25/10, giờ Việt Nam), Liverpool đã giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sheffield United tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Dù bị dẫn bàn trước nhưng Roberto Firmino và Diogo Jota đã kịp ghi 2 bàn giúp The Kop lội ngược dòng thành công.

Jurgen Klopp:

 Diogo Jota nhận được những lời khen từ Jurgen Klopp.

Sau trận đấu, HLVJurgen Klopp đã dành những lời khen cho 1 cậu học trò của mình: "Chúng tôi thi đấu có phần mất kiểm soát trong hiệp 1, một số vị trí giẫm chân nhau và nhận bàn thua trước. Nhưng hiệp 2 tôi lại hài lòng với các học trò. Trong 20-25 phút đầu hiệp 2 họ thi đấu tốt và hoàn tất cú lội ngược dòng.

Diogo Jota đã mang về chiến thắng cho Liverpool, cậu ấy là 1 cầu thủ giỏi và có đóng góp rất nhiều cho đội. Cậu ấy là kiểu người dễ mến và có thể biến những điều không thể trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Diogo mạnh mẽ và có khả năng chơi đầu tốt và đó là điều mà chúng tôi đang rất cần ở 1 cầu thủ tấn công.

Dù vẫn đang trong quá trình thích nghi với nhiều thứ nhưng cậu ấy đã cho thấy được khả năng tạo sự khác biệt. Cậu ấy muốn mang những gì đã làm được ở Wolves đến đây và chúng tôi mong muốn điều đó sẽ đến. Diogo là một cầu thủ tuyệt vời."

Đăng Huy | 06:01 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục