Thắng nhẹ Union Berlin, Bayern của Flick thiết lập kỷ lục mới tại Bundesliga

13:38 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich của HLV Hansi Flick thực sự đang là cỗ máy săn bàn đáng sợ.

 

Video những khoảnh khắc của Bayern mùa giải 2019/20

Bundesliga đã tái khởi động sau giai đoạn nghỉ thi đấu vì COVID-19. Sự chú ý đổ dồn về cuộc đua vô địch, nơi Bayern Munich, Borussia Dortmund và Leipzig cạnh tranh. Vào ngày thứ 7, Dortmund đã ca khúc khải hoàn trên sân nhà còn Leipzig bị cầm chân 1-1. Đến hôm qua, Bayern đã ra quân với nhiệm vụ tích góp thêm 3 điểm.

Sau 90 phút trên sân nhà của Union Berlin, thầy trò HLV Hansi Flick đã giành chiến thắng dễ dàng và thuyết phục với tỉ số 2-0. Robert Lewandowski cùng Benjamin Pavard trở thành 2 gương mặt điền tên lên bảng điện tử. Như vậy, Die Roten vẫn giữ nguyên cách biệt 4 điểm với Dortmund.

Nhờ chiến thắng trước Union Berlin, các kỷ lục liên tục ập đến với Bayern. Theo đó, Lewandowski đã sáng ngang với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ở khoản ghi bàn. Ngoài ra, nhà vua nước Đức đã làm được một điều khó tin.

Hansi Flick has now seen 50 goals of his team in just 16 games, new all-time Bundesliga record - Bóng Đá

 Flick biến Bayern thành cỗ máy săn bàn đạt hiệu suất cao kinh khủng.

Cụ thể, theo số liệu từ Opta, Bayern của HLV Hansi Flick đã cán mốc 50 bàn thắng chỉ sau 16 trận, hiệu suất 3.1 pha lập công/90 phút. Đó là kỷ lục mới trong lịch sử Bundesliga. Rõ ràng, Flick hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ dẫn dắt gã khổng lồ xứ Bavaria khi đội bóng không chỉ thủ chắc mà còn công cường.

Việc Flick được ban lãnh đạo trao cho bản hợp đồng chính thức là điều vô cùng xứng đáng.

Lữ Phong | 12:48 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục