Thắng nhẹ U22 Timor Leste, U22 Indonesia hẹn U22 Việt Nam ở trận quyết định

18:54 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnVượt qua U22 Timor Leste với tỉ số 1-0 ở trận đấu sớm chiều nay, U22 Indonesia tạm vươn lên dẫn đầu bảng B nhưng thi đấu nhiều hơn U22 Việt Nam một trận.

Không được đánh giá cao bằng U22 Indonesia nên U22 Timor Leste cũng chọn lối chơi tương tự như những gì đã thể hiện trong hai trận đấu đã qua trước U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

 - Bóng Đá

 U22 Indonesia có chiến thắng vất vả trước U22 Đông Timor.

Vì thế, không có gì bất ngờ khi U22 Timor Leste phải gánh chịu sức ép khủng khiếp từ phía đối phương tạo ra. Chỉ trong vòng 10 phút đầu trận, U22 Indonesia đã có đến 3 cơ hội rõ rệt có thể dẫn đến bàn thắng nhưng đều bị bỏ lỡ một cách đầy đáng tiếc.

Tuy nhiên, sự vượt trội về thế trận cũng sớm được U22 Indonesia cụ thể hóa ở phút 21 khi Mariyanto dễ dàng đánh đầu cận thành mở tỉ số 1-0 cho đội bóng này.

Có được bàn thắng, U22 Indonesia đã trở nên dễ đá hơn rất nhiều, nhưng các cầu thủ U22 Timor Leste đã cho thấy lối chơi khó chịu và phòng ngự rất kín kẽ, điều này khiến cho các học trò HLV Luis Milla không thể nới rộng cách biệt khi hiệp 1 kết thúc.

Thế trận ở hiệp 2 không khác nhiều so với 45 phút đầu tiên khi U22 Indonesia vẫn là đội bóng chiếm giữ hoàn toàn thế trận và không phải gặp sự chống cự quyết liệt nào đến từ phía U22 Timor Leste. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm quá kém đã khiến cho các học trò HLV Luis Milla bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, điển hình như pha dứt điểm vọt xà của Trindade ở phút 80 hay 86.

Càng về cuối trận, trận đấu càng trở nên căng thẳng khi xuất hiện những pha phạm lỗi thô bạo đến từ cả hai phía. Điều đó khiến cho các cầu thủ không giữ được bình tĩnh, lần lượt Evan Dimas và Mariyanto của U22 Indonesia phải nhận thẻ vàng, Filipe Oliveira bên phía U22 Timor Leste bị truất quyền thi đấu ở phút cuối cùng.

 - Bóng Đá

 U22 Indonesia hứa hẹn sẽ cùng U22 Việt Nam tạo nên một trận đấu hấp dẫn ở lượt trận tới.

Thắng trận với tỉ số 1-0, U22 Indonesia tạm vươn lên dẫn đầu ở bảng B sau 3 lượt trận. Tuy nhiên, trận đấu gặp U22 Việt Nam ở lượt trận tiếp theo sẽ mang ý nghĩa sống còn đối với cả hai đội.

Ghi bàn: Mariyanto

Đội hình ra sân:

U22 Indonesia: Kartika, Evan Dimas , Gavin Kwan, Hariyadi, Ricky Fajrin, Sjahbandi, Hansamu, Mariyanto, Osvaldo, Rezaldi Hehanusa, David Maulana.

U22 Đông Timor: Agusta, Julio, Trindade, Oliveira, Jorge Sabas, Filomeno, Portelo, Henrique , Conceicoa, Correia, Gumario.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:05 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục