Thắng nhẹ Phlippines, ĐT Việt Nam sắp sánh ngang kỷ lục của ĐT Pháp

17:28 Thứ sáu 07/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 2-1 trước ĐT Philippines ở trận bán kết lượt về, ĐT Việt Nam đã tiếp tục nối dài thành tích bất bại.

Thi đấu chặt chẽ trong hơn 80 phút trận bán kết lượt về, ĐT Việt Nam đã bất ngờ tăng tốc và ghi liền 2 bàn thắng của Quang Hải (phút 83) và Công Phượng (87) trước khi để James Younghusband có bàn thắng danh dự ở phút thứ 89. Với chiến thắng 2-1, ĐT Việt Nam chính thức giành vé dự 2 trận chung kết với Malaysia.

Thắng nhẹ Phlippines, ĐT Việt Nam sắp sánh ngang kỷ lục của ĐT Pháp - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã có chuỗi trận 14 trận bất bại, thua ĐT Pháp đúng 1 trận.

Thành quả này của đoàn quân HLV Park Hang-seo nối dài mạch trận bất bại của mình lên con số 14 kể từ thất bại trước Indonesia tại AFF Cup 2016. Đây có thể xem là một kỳ tích rất đáng trân trọng của "Những ngôi sao vàng" khi họ chỉ còn kém ĐT Pháp đúng 1 trận bất bại nữa (Les Bleus bất bại đến 15 trận). Và nếu như tiếp tục không thua ở 2 trận chung kết với người Mã, ĐT Việt Nam sẽ chính thức vượt mặt những nhà vô địch thế giới 2018.

Chưa dừng lại ở thông số này, trận thắng trước Philippines đêm qua cũng là chiến thắng đầu tiên của một ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình ở những trận đấu vòng knock out AFF Cup. Từ năm 2007 đến trước khi trận bán kết lượt về với Philippines vừa qua, chúng ta đã trải qua 5 trận đấu bán kết trên sân nhà tại giải đấu Đông Nam Á và chỉ giành được 3 trận hoà, 2 trận thua.

Đăng Huy | 17:00 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục