Thắng nhẹ nhàng Dundalk, HLV Arteta gửi chiến thư đến Man Utd

06:41 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã gửi đi 1 thông điệp đến Manchester United sau khi có chiến thắng 3 sao trước Dundalk.

 

 Ngôi sao mới nổi: Eddie Nketiah

Rạng sáng nay (30/10, giờ Việt Nam), Arsenal đã có trận thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Dundalk tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Với 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ đến từ Ireland, Pháo thủ tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng B.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã có những lời khen ngợi đến các học trò trên BT Sport: "Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, các cầu thủ làm thế trận dễ dàng hơn khi chủ động cầm bóng. Arsenal tạo ra được áp lực dồn dập và có những cơ hội để ghi bàn.

Thắng nhẹ nhàng Dundalk, HLV Arteta gửi chiến thư đến Man Utd - Bóng Đá

HLV Arteta hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận thắng Dundalk.

Chúng tôi có lực lượng khá dày và tất cả các cầu thủ đều nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu này nên tôi gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình. Đôi lúc tôi phải cân nhắc giữa chất lượng và những thống kê cụ thể của từng cá nhân. Nhưng dẫu sao, Arsenal đã thi đấu tốt và giành chiến thắng.

Sau khi thất bại trước Leicester City, chúng tôi đã rất buồn. Nhưng sau đó tất cả đã vực dậy, tập luyện tốt và đi đến kết quả mỹ mãn ngày hôm nay. Trận tiếp theo Arsenal sẽ đến Old Trafford và cố gắng có thêm 1 chiến thắng nữa."

Trận đấu giữa chủ nhà Manchester United và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 01/11 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 05:43 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục