Thắng nhàn Palace, Pep gửi lời đặc biệt tới 2 'kẻ đóng thế'

09:05 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha không ngớt lời khen hai cậu học trò sau những màn trình diễn ấn tượng.

Trước khi bước vào vòng 9 Premier League, Manchester City phải đối mặt với vô vàn áp lực khi bị Liverpool bỏ xa tới 8 điểm trên BXH. Chưa dừng lại ở đó, nhà đương kim vô địch cũng gặp tổn thất nặng nề về lực lượng vì mất đi nhiều trụ cột.

Sergio Aguero không đảm bảo thể lực để ra sân, trong khi đó Kyle Walker cũng phải ngồi ngoài trong cuộc đối đầu trên sân Selhurst Park. Đỉnh điểm của nỗi lo nằm ở việc cặp trung vệ cuối cùng của The Citizens đó là Nicolas Otamendi - John Stones cũng không thể góp mặt.

Guardiola: Thank you so much to both of them (Rodri - Fernandinho) - Bóng Đá

 Rodri có lẽ đã cảm nhận được sự khắc nghiệt của Premier League.

Chính vì thế, HLV Pep Guardiola phải dùng đến hai tiền vệ Fernandinho và Rodri để làm phương án "chữa cháy". Tuy vậy, nửa xanh thành Manchester vẫn thi đấu ấn tượng, đồng thời có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Crystal Palace.

Mãi đến phút 39, Gabriel Jesus mới lập công mở tỉ số cho những vị khách. Chỉ 2 phút sau, đến lượt David Silva lên tiếng ấn định kết quả thắng lợi cho đội nhà. Ngay sau trận đấu, Guardiola cũng không quên gửi thông điệp đặc biệt đến hai "kẻ đóng thế" của Manchester City.

"Tôi phải gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Rodri và Fernandinho. Thật không dễ gì khi chơi trái sở trường và đối đầu với những Wilfried Zaha, Christian Benteke, Jordan Ayew hay Andros Townsend. Nhưng sau tất cả, hai người họ vẫn làm rất tốt", cựu thuyền trưởng Barcelona cho biết.

Xem Gabriel Jesus cán mốc 50 bàn cho Manchester City: 

Giang Nam | 08:15 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục