Thắng ngược Tottenham, Wolves trả giá khi ‘quái thú’ chấn thương

20:21 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnBầy sói vừa có thắng lợi ngoạn mục trước Tottenham cuối tuần qua, nhưng họ phải trả cái giá đắt.

Hành quân đến Bắc London làm khách trên sân của Spurs, Wolves bị chọc thủng lưới từ khá sớm. Tuy nhiên Bầy sói  tìm được bàn gỡ sau đó chưa đầy 15 phút, với tình huống dứt điểm nhẹ nhàng từ 'máy ghi bàn' Matt Doherty.

Serge Aurier ghi bàn đẹp mắt vào cuối hiệp một, nhưng Raul Jimenez và Diogo Jota khép lại ngày thi đấu hoàn hảo cho bầy Sói với những pha lập công quan trọng sau giờ nghỉ. Với thắng lợi này, Wolves chỉ còn cách vị trí thứ 4 của Chelsea đúng 3 điểm.

Adama Traore chấn thương - Bóng Đá

 Adama Traore tái phát chấn thương.

Tuy nhiên họ đã phải trả cái giá rất đắt khi ‘quái thú’ Adama Traore dính chấn thương. HLV Nuno Santo đã thừa nhận điều này: Cậu ấy lại tiếp tục bị trật khớp vai. Chấn thương này đã xảy ra trước đây khiến tôi rất lo lắng. Cậu ấy đang phải vật lộn với cơn đau. Traore là một cậu bé mạnh mẽ, nhưng cậu ấy phải chịu đựng như bao người khác.”

Adama Traore đang là “cơn lốc” bên hành lang cánh của Wolves. Lối chơi tốc độ, mạnh mẽ, khả năng hỗ trợ tấn công tốt giúp cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành hung thần với nhiều hàng thủ Premier League. Chưa rõ Traore sẽ mất bao nhiêu thời gian để dưỡng thương, tuy nhiên sự vắng mặt của tiền vệ này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của Bầy sói.

Jose Mourinho muốn các học trò phải giữ vững tinh thần

Endo | 19:23 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục