Thắng hú vía Việt Nam, HLV Iraq nói gì?

23:54 Thứ ba 08/01/2019

Giành chiến thắng hú vía phút cuối trước ĐT Việt Nam ở phút 90, HLV Iraq Srecko Katanec nể phục tài cầm quân của HLV Park Hang-seo.

Khác với những phát biểu ngày họp báo trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Sau khi nhọc nhằn có được 3 điểm trước thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân Zayed (UAE) HLV Srecko Katanec chia sẻ: "Trước trận đấu tôi đã chờ đợi 90 phút rất khốc liệt và khó khăn. Tôi đã nói từ hôm qua, chúng tôi tôn trọng ĐT Việt Nam rất nhiều vì họ có các cầu thủ trình độ kỹ thuật rất cao. Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở hiệp 2 và quan trọng là đã giành được 3 điểm."

HLV Iraq:

Thắng hú vía ĐT Việt Nam, HLV Iraq tự hào nhận thế cửa trên.

Nói về những gì ĐT Việt Nam đã thể hiện trên sân, HLV người Slovenia khẳng định chiến thắng cho Iraq là điều đương nhiên, đây không phải chiến thắng may mắn: "Chúng tôi phải thể hiện tốt hơn những gì đã làm trong hiệp 2, phải lao lên trước, chiến đấu và tranh cướp bóng. Ai đó ở nhà (Iraq) có thể nghĩ ĐT Việt Nam dễ nhằn, dễ dàng thắng 4-5 trái. 

ĐT Việt Nam không gây bất ngờ với tôi, vì như tôi đã nói từ hôm qua. Chúng tôi đã nghiên cứu HLV của họ biến chuyển 2-3 hệ thống thi đấu trong trận. Nhưng tôi không nghĩ Iraq thắng may mắn trong hiệp 2, vì Việt Nam không có nhiều cơ hội, chiến thắng của Iraq là rõ ràng."

Phương Nam | 23:40 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục