Thắng ngọt ngào trong ngày sinh nhật, HLV Dortmund sướng ngất khó tả

15:31 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa đánh bại Wolfsburg với tỉ số 3-0 nên HLV Lucien Favre tỏ ra rất hài lòng.

Borussia Dortmund vừa trải qua cuộc tiếp đón dễ dàng trước Wolfsburg. Sau hiệp đấu đầu tiên bất lực trong việc khoan thủng hàng thủ đối phương, đội bóng áo vàng đen đã ghi 3 bàn trong 45 phút sau đó. Thorgan Hazard, Raphael Guerreiro và Mario Gotze chính là 3 ngôi sao điền tên lên bảng điện tử. Thắng lợi này giúp á quân Bundesliga vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, vượt mặt Bayern thành công khi "Hùm xám" thua nhục nhã trước Frankfurt với tỉ số 1-5.

Ý nghĩa hơn hết, trận đấu gặp Wolfsburg diễn ra vào ngày sinh nhật của HLV Lucien Favre. Vì thế, niềm vui dành cho chiến lược gia người Thụy Sỹ sẽ nhân đôi và thêm trọn vẹn. Do đó, sau trận đấu, Favre tỏ ra hài lòng về 3 điểm vừa giành được, trích dẫn từ trang chủ Dortmund:

"Đó là một trận đấu khó khăn, hiệp đầu đã gây khó dễ cho chúng tôi. Trong hiệp 2, toàn đội thi đấu tốt hơn và có thêm nhiều cơ hội để ghi bàn, một trong số đó đã bị chúng tôi bỏ lỡ. Tuy nhiên, cá nhân tôi rất hài lòng về tỉ số 3-0, nhất là trong bối cảnh Wolfsburg cũng có vài cơ hội ngon ăn trong hiệp 2."

Thắng ngọt ngào trong ngày sinh nhật, HLV Dortmund sướng ngất khó tả - Bóng Đá

 Favre vui mừng khi Dortmund thắng Wolfsburg.

Ngoài ra, khi Favre được hỏi sẽ làm gì trong ngày sinh nhật, ông phát biểu:

"Sẽ là một ly rượu vang đỏ và rồi tập trung cho trận đấu gặp Inter Milan."

Trận thắng này hứa hẹn trở thành bàn đạp tinh thần hữu ích giúp Dortmund hướng đến các vòng đầu tiếp theo. Tuần sau, thầy trò Favre sẽ làm khách trên sân Allianz Arena, chạm trán Bayern Munich ở trận siêu kinh điển nước Đức.

Video Bayern gặp Dortmund:

Lữ Phong | 14:45 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục