Thắng nghẹt thở Lille, sao AS Roma vẫn “nói cứng”

11:14 Chủ nhật 04/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Italia vẫn tin tưởng vào khả năng thành công của Giallorossi trong mùa giải 2019 – 2020.

Đêm qua (3/8), AS Roma chạm trán LOSC Lille tại Pierre Mauroy. Trước nhà á quân Ligue I, Giallorossi đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ chỉ có thể giành chiến thắng với tỉ số 3-2 nhờ pha lập công của Bryan Cristante ở những phút cuối cùng. Trước đó, Timothy Weah và Luis Araujo đã ghi bàn cho LOSC Lille, còn Cengiz Under, Nicolo Zaniolo là những người đã điền tên mình lên bảng điện tử bên phía AS Roma.

Cristante nói sau trận gặp LOSC Lille - Bóng Đá

 Bryan Cristante ghi bàn thắng thứ 3 cho AS Roma.

Màn trình diễn của Giallorossi vẫn đang khiến cho các Romanista cảm thấy lo lắng. HLV Paulo Fonseca vẫn cần phải làm rất nhiều việc để giúp đội bóng thủ đô Italia hoàn thiện đội hình, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, Bryan Cristante vẫn cảm thấy rất tự tin. Trả lời phỏng vấn với Roma TV sau trận đấu với LOSC Lille, anh cho biết:

“Tôi rất hài lòng với bàn thắng đã ghi được. Tuy nhiên, toàn đội vẫn chưa lấy lại phong độ ở mức tối đa và cần phải nắm bắt tốt hơn những yêu cầu của HLV. Lille đã kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ 2, điều ấy càng giúp cho chiến thắng của Giallorossi trở nên tuyệt vời.

AS Roma đang trong quá trình lắp ráp đội hình. Tôi thích triết lý của Fonseca. Bây giờ, toàn đội phải tiếp tục tập luyện thật tốt để có 1 mùa giải thăng hoa.

*Tài năng của Cengiz Under:

Faro | 10:30 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục