Thắng nghẹt thở Cao Bằng, Thái Sơn Nam vào chung kết Cup LS 2017

10:05 Thứ ba 19/12/2017

Hạ Cao Bằng sau loạt luân lưu ở trận bán kết thứ nhất, Thái Sơn Nam sẽ gặp Thái Sơn Bắc trong trận chung kết futsal TP.HCM mở rộng - cúp LS 2017.

Thắng nghẹt thở Cao Bằng, Thái Sơn Nam vào chung kết Cup LS 2017 - Bóng Đá

Đánh bại Cao Bằng trên chấm luân lưu, Thái Sơn Nam (trắng) giành vé chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết thứ nhất, Thái Sơn Nam đã thể hiện hình ảnh hết sức chật vật trước Cao Bằng. Cự ly đội hình đảm bảo, chơi tập trung nên đoàn quân của HLV Souto (Cao Bằng) khóa chặt gần như các pha hãm thành của đoàn quân ông Nguyễn Bảo Quân (Thái Sơn Nam).

Cao Bằng lại có bàn thắng dẫn điểm sớm khi ở phút thứ 7, Mi Woen đánh đầu cận thành ghi bàn sau đường tạt bóng của đồng đội. Phải đến hiệp 2, Thái Sơn Nam mới tạo được nhiều cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của đối thủ nhưng cũng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong thế bế tắc, nhà ĐKVĐ VĐQG lẫn cúp QG sử dụng chiến thuật power-play khi rút thủ môn ra và tăng cường cầu thủ cho hàng công để tiến tục gia tăng sức ép. Phút 38, Văn Quý mới tìm được bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 cho Thái Sơn Nam. Hòa 1-1 trong 2 hiệp chính, buộc 2 đội phải bước vào loạt luân lưu may rủi. Ở chấm 6m, Thái Sơn Nam thực đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 qua đó, giành vé vào chung kết.

Thắng nghẹt thở Cao Bằng, Thái Sơn Nam vào chung kết Cup LS 2017 - Bóng Đá

Thái Sơn Nam (trắng) phải rất vất vả mới có thể góp mặt trận cuối cùng giải đấu năm nay.

Ở trận bán kết còn lại, Thái Sơn Bắc đã lột xác hoàn toàn trước Hải Phương Nam. Cục diện trên sân tỏ ra khá cân bằng nhưng Thái Sơn Bắc cho thấy sự hiệu quả hơn trong các pha hãm thành. Phút thứ 7 Đức Tùng ghi bàn mở tỉ số cho Thái Sơn Bắc, đúng 1 phút sau đó Quốc Hưng gỡ điểm 1-1 cho Hải Phương Nam.

Kinh nghiệm và việc phân phối sức hợp lý của Thái Sơn Bắc đã buộc đội đương kim á quân cúp QG phải thêm 2 lần nữa vào lưới nhặt bóng trong hiệp 1 sau các pha dứt điểm của Tuấn Vũ (10’) và Văn Huy (17’). Trong thế bị dồn vào chân tường, Hải Phương Nam đã vùng lên trong hiệp 2 nhưng khi chưa kịp ghi được bàn thắng, đội bóng này đã phải thêm 1 lần vào lưới nhặt bóng ở phút 21 sau pha lập công của Đức Tùng.

Phải đến gần cuối hiệp 2, Hữu Thiện (35’) và Quý Sang (38’) để rút ngắn xuống còn 3-4 qua đó, nhen nhóm hi vọng ngược dòng cho Hải Phương Nam. Thế nhưng đến Phút 39, Đức Tùng tiếp tục lập công để đưa Thái Sơn Bắc dẫn lại với cách biệt an toàn 2 bàn. Trong những giây cuối cùng, Danh Toại kịp ghi thêm 1 bàn cho Hải Phương Nam nhưng đành phải chấp nhận trận thua chung cuộc 4-5. 

Như vậy, trận chung kết giải Futsal tranh Cup LS năm nay sẽ là cuộc chiến nội bộ nhà bầu Tú khi Thái Sơn Bắc chạm trán Thái Sơn Nam.

Kết quả ngày 18/12

Thái Sơn Nam - Cao Bằng: 1-1 (pen, 2-0)

Hải Phương Nam - Thái Sơn Bắc: 4-5

Lịch thi đấu ngày 20/12

Tranh hạng ba

14h30: Hải Phương Nam - Cao Bằng

Chung kết

17h00: Thái Sơn Bắc - Thái Sơn Nam

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục