Tháng ngày của Văn Hậu ở SC Heerenveen coi như... bỏ!

21:21 Thứ ba 03/03/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ Văn Hậu tiếp tục gặp khó khăn trong màu áo SC Heerenveen.

Hồi đầu mùa, Văn Hậu rời Việt Nam chuyển tới khoác áo CLB SC Heerenveen với sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ nước nhà. Tuy nhiên, đời không như là mơ. Văn Hậu đã ngồi ngoài 19 trận liền tại Hà Lan.

Tổng cộng, hơn nửa mùa giải khoác áo đội bóng Hà Lan, Văn Hậu chỉ có vỏn vẹn đúng... 4 phút thi đấu cho SC Heerenveen. Theo đó, hầu hết những trận Văn Hậu góp mặt đều là giao hữu hoặc ra sân trong màu áo đội trẻ.

 - Bóng Đá

  Văn Hậu liên tục phải ngồi dự bị ở Hà Lan.

Còn nhớ hồi cuối năm 2019, HLV Jansen từng khẳng định, Văn Hậu sẽ được trao cơ hội trong giai đoạn 2 của mùa giải nhưng khi mà mùa giải gần khép lại, Văn Hậu vẫn chưa được trọng dụng. Và khi cơ hội ra sân mờ mịt, Văn Hậu còn gặp phải vận xui.

Cụ thể, trong chiến thắng 9-1 của Jong Heerenveen trước Jong Willem II, Văn Hậu chỉ góp mặt trên sân 15 phút trước khi phải tập tễnh rời sân. Văn Hậu thậm chí không thể tự di chuyển và phải nhờ đến sự giúp sức của nhân viên y tế.

Với chấn thương vừa gặp phải, Văn Hậu khả năng đã khép lại cánh cửa ra sân ở đội hình chính SC Heerenveen. Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu có thời hạn một năm và với những gì đang xảy ra, coi như tháng ngày của Văn Hậu ở SC Heerenveen đã kết thúc.

Video Việt Nam hân hoan vô địch SEA Games:

Tiểu Lam | 20:23 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục