Thắng Newcastle, Mourinho hết lời khen ngợi đẳng cấp của Paul Pogba

06:39 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã nhận được những lời khen ngợi đặc biệt từ HLV Jose Mourinho sau chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Newcastle Utd.

Sau khi gặp phải chấn thương gân kheo trong trận đấu với Basel tại Champions League hồi tháng 09, Pogba đã không thể ra sân thi đấu cho Quỷ Đỏ thêm bất cứ trận nào. Sự vắng mặt của tiền vệ người Pháp là một trong những nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ thi đấu khá sa sút thời gian qua.

Opta cũng đã đưa ra những thống kê chứng minh điều này. Cụ thể, kể từ khi tiền vệ người Pháp gia nhập, Man United có tỉ lệ thắng 58% trong những trận đấu có Pogba. Ngược lại là tỉ lệ 38% khi anh không ra sân.

Thắng Newcastle, Mourinho hết lời khen ngợi đẳng cấp của Paul Pogba - Bóng Đá

 Pogba có lần trở lại đầy ấn tượng.

Mới đây, Pogba đã trở lại, chơi cực hay, ghi bàn lẫn kiến tạo, góp vào thắng lợi 4-1 của Man Utd trước Newcastle Utd.

HLV Mourinho lên tiếng: "Paul Pogba có đẳng cấp khác biệt. Cậu ấy thi đấu như chưa hề phải nghỉ ngơi trong một thời gian dài. Đầu mùa bóng này, chúng tôi đã để Paul và Matic thi đấu cùng nhau, họ là động cơ của đội bóng.

Các cầu thủ khác đã chơi tốt, nhưng Matic và Pogba có đẳng cấp khác biệt, đó là điều tốt đẹp. Pogba đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy ảnh hưởng lớn đến lối chơi của toàn đội. Với Pogba, chúng tôi có thêm nhiều sự sáng tạo."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:22 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục