Thắng một trận, Arsenal mất tới 3 trụ cột

11:14 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang trải qua giai đoạn khủng hoảng vì chấn thương vì sau trận đấu với West Ham, Freddie Ljungberg đã mất tới 3 trụ cột.

Hector Bellerin được đăng ký ra sân từ đầu nhưng lại dính chấn thương trong lúc khởi động và phải nhường chỗ cho Ainskey Matland-Niles. Bên cạnh đó, Kieran Tierney gặp vấn đề nặng về vai còn Granit Xhaka phải rời sân vì va chạm vào đầu.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều khi Arsenal có 2 trận đấu quan trọng trong tuần tới. The Gunners phải tiếp đón Standard Liege vào thứ 5 và Manchester City vào chủ nhật.

 - Bóng Đá

 Xhaka chấn thương sẽ ảnh hưởng nhiều đến tuyến giữa của Arsenal.

Tierney tỏ ra rất đau đớn sau khi dính chấn thương vì sớm rời sân để nhường chỗ cho Kolasinac khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 30 phút. 

Ngoài ra, người từng bị tước băng đội trưởng, Granit Xhaka đã bị những tác động vào đầu và buộc phải rời sân. Tiền vệ người Thụy Sĩ đã cố gắng gượng lại sân để thi đấu nhưng khi tình hình chuyển biến xấu đi, anh bị buộc phải rời sân để tránh gây nguy hiểm cho bản thân.

Vẫn chưa có thông tin chính thức về việc cầu thủ 27 tuổi có dính những chấn động vùng đầu hay không. Nhưng nếu có thì Xhaka bắt buộc phải nghỉ ít nhất 7 ngày theo luật của Hiệp hội bóng đá.

Chấn thương của 3 trụ cột đã đẩy Freddie Ljungberg vào thế khó vì họ phải có những trận đấu quan trọng vào tuần tới. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trước West Ham, đoàn quân của HLV người Thụy Điển được kỳ vọng sẽ làm nên điều bất ngờ.

Đăng Trương | 11:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục