Thắng Man City, Roy Keane cãi tay đôi Gary Neville vì 1 ngôi sao M.U

20:48 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vn2 cựu đội trưởng Quỷ Đỏ bất đồng ý kiến về 1 cái tên đàn em.

Sáng nay, Manchester United đã xuất sắc giành thắng lợi ở trận derby Manchester. Hành quân đến Etihad chạm trán đương kim vô địch City, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer sớm vươn lên dẫn trước 2-0, nhờ 2 pha lập công chóng vánh của Marcus Rashford và Anthony Martial trong vòng 6 phút.

Ở những phút còn lại, City hoàn toàn áp đảo, nhưng gặp khó khăn lớn trong việc khoan phá hàng thủ Quỷ Đỏ. Chỉ có được pha lập công duy nhất của Nicolas Otamendi, đội chủ nhà ngậm ngùi thất bại 1-2.

Bình luận về chủ nhân bàn thắng thứ hai, Martial sau trận, cựu đội trưởng United - Gary Neville nhận xét: "Tôi nghĩ Mourinho đáng lẽ đã bán hoặc trao đổi Martial mùa trước."

Roy Keane và Neville cãi nhau vì Martial - Bóng Đá

 Martial từng bị thất sủng thời Mourinho.

"Ý tưởng bán Martial và cậu ta trở lại làm tổn thương bạn - những gì Martial có thể làm với tài năng của mình là điều bạn không thể đánh cược rủi ro. Đó là lý do vì sao CLB giữ Martial và giờ Ole đang trao cho cậu ấy cơ hội."

Tuy nhiên 1 cựu thủ quân Quỷ Đỏ khác là Roy Keane phản bác: "Không, tôi sẽ không tin cậy Martial, cậu ta không làm tôi cảm thấy thuyết phục. Cậu ta vốn đã có nhiều cơ hội phải không?"

Neville đáp: "Không. Tôi đồng ý với anh, nhưng khi chứng kiến hôm nay, anh sẽ nghĩ rằng là đáng khi kiên nhẫn với Martial. Bởi vì nếu cậu ấy đạt được sự tự tin, Martial có thể là tiền đạo ghi 20-25 bàn."

Keane vặn hỏi: "Cậu sẽ chờ bao lâu, khi cậu là Man Utd?" Neville quả quyết: "Tôi nghĩ họ vẫn phải trao cho cậu ấy cơ hội nữa... Chắc chắn là trong phần còn lại mùa này, vì Martial quá tài năng."

Xem Martial thời khoác áo AS Monaco:

Phụng Sồ | 19:55 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục