Thắng Man City, 2 sao Man Utd lập tức bị áp tải, cấm vào phòng thay đồ

22:31 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnThông tin gây sốc sau trận derby Manchester cuối cùng đã được hé mở.

Ở trận derby Manchester trong khuôn khổ vòng 29 Premier League, Man United đã xuất sắc đánh bại kình địch cùng thành phố Man City.

Tiếp đón đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt tại thánh địa Old Trafford, Quỷ Đỏ chấp nhận nhường quyền kiểm soát thế trận cho đối thủ, chơi phòng ngự phản công chờ thời cơ. 

Phương án tiếp cận của United sau cùng đã thành công mỹ mãn. Anthony Martial mở tỷ số cho đội chủ nhà sau đường kiến tạo thông minh của tân binh Bruno Fernandes. Cuối trận, cầu thủ vào thay người - Scott Mc Tominay tận dụng triệt để sai lầm phát bóng của thủ thành Ederson Moraes, ra chân chớp nhoáng làm tung lưới City, nhấn chìm đội khách với kết quả 2-0.

Fred and Aaron Wan-Bissaka were not allowed in Man Utd's changing room after derby win - test doping - Bóng Đá

 Fred và Wan-Bissaka gặp rắc rối sau trận.

Trong chiến thắng vang dội của nửa đỏ thành Manchester, Aaron Wan-Bissaka và Fred góp công không hề nhỏ. Cả hậu vệ người Anh lẫn tiền vệ Brazil đều được HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí đá chính và chơi cả trận. Sự vững vàng của Wan-Bissaka bên hành lang phải, cùng sự năng nổ của Fred nơi trung tuyến đóng góp lớn vào thắng lợi của đội chủ nhà.

Đáng chú ý khi theo tiết lộ từ The Athletic, bộ đôi ngôi sao United bị ngăn không cho vào phòng thay đồ sau trận. Wan-Bissaka cùng Fred phải đi qua hành lang với 1 nhân viên áp tải, do bị chọn làm xét nghiệm chất cấm.

Nguồn tin trên cho hay do quá mất nước trong trận, Wan-Bissaka phải mất gần 1 giờ mới có thể cung cấp mẫu thử. Sau khi có mẫu thử của cả hai, Fred cùng người đồng đội mới được phép vào phòng thay đồ thay đổi trang phục.

Xem hành trình thành sao của Wan-Bissaka:

Phụng Sồ | 21:36 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục