Thắng Malaysia, Quế Ngọc Hải gửi 1 thông điệp đến Xuân Trường

10:06 Thứ sáu 11/10/2019 | 1

Ngay sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia, thủ quân Quế Ngọc Hải đã gửi 1 thông điệp động viên đến Lương Xuân Trường.

Với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quang Hải, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malaysia ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vượt qua chính Hổ Malay và đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng G sau 3 lượt trận với 4 điểm, xếp sau ĐT Thái Lan chỉ số phụ (ghi ít hơn 2 bàn) và kém ĐT UAE 2 điểm.

Thắng Malaysia, Quế Ngọc Hải không quên gửi 1 thông điệp đến Xuân Trường - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải động viên Xuân Trường sau trận đấu với ĐT Malaysia. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau chiến thắng của đội nhà, thủ quân ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải vẫn không quên nhắn một thông điệp động viên đến người đàn em Lương Xuân Trường - người đã dính chấn thương dây chằng trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu này. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, trung vệ của Viettel viết: "Trở lại cảm giác chiến thắng!Nhưng vẫn nhớ 1 cảm giác nào đó quen thuộc#Fighting_Bro❤️". Ngọc Hải cũng không quên đăng tấm hình anh cùng Xuân Trường ôm chặt nhau ăn mừng.

Một lần nữa tố chất thủ lĩnh lại được Quế Ngọc Hải chứng tỏ trong động thái này. Anh hiểu rằng Xuân Trường đang chuẩn bị sang Hàn Quốc để chữa trị chấn thương và muốn tiếp thêm sức mạnh cho "chàng Híp". Ngoài ra, tập thể ĐT Việt Nam cũng không quên cầm chiếc áo số 6 của Xuân Trường khi chụp ảnh toàn đội trước trận đấu với Malaysia.

Đăng Huy | 10:01 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục