Thắng Luton, Solskjaer tiết lộ luôn tình hình chuyển nhượng Man Utd

07:01 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã bật mí về kế hoạch chiêu mộ tân binh của CLB.

 

Solsa nói về tình hình chuyển nhượng của Man Utd

Tạm gác lại nỗi buồn sau trận ra quân tại Premier League, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer dành toàn bộ sự tập trung để bước vào màn đụng độ Luton Town tại vòng 3 League Cup. Dù bị đối thủ gây ra vô vàn khó khăn, song cuối cùng bằng bản lĩnh một đội bóng lớn, họ đã kết thúc trận đấu với tỷ số 3-0 chung cuộc bằng những pha lập công đến từ Juan Mata, Marcus Rashford và Mason Greenwood.

Chiến thắng vừa rồi tạm thời khiến tinh thần các cổ động viên Quỷ đỏ trở nên phấn chấn, song họ vẫn cảm thấy lo lắng cho tương lai của CLB ở giai đoạn sắp tới, bởi đến nay Man Utd chỉ mới chiêu mộ duy nhất một tân binh trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu quốc nội như Chelsea hay Tottenham Hotspur liên tục mang về những sự bổ sung nhân sự chất lượng.

Solsa plans to play De Beek deeper in the midfield - Bóng Đá

 Tình hình chuyển nhượng ảm đạm của MU khiến một số CĐV cảm thấy không hài lòng.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn khoảng 2 tuần nữa sẽ đóng cửa, sự trăn trở của các Manucians ngày càng tăng cao, tuy nhiên HLV Solskjaer vẫn tỏ ra khá bình tĩnh trước tình hình hiện tại. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Na Uy cho rằng CLB vẫn đang hoạt động đúng theo kế hoạch đề ra.

"Chúng tôi đang làm việc với tất cả những gì mà chúng tôi đang có ở thời điểm hiện tại. Hãy chờ xem sẽ có những sự thay đổi gì xảy ra. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cập nhật nếu có."

Trường Sơn | 06:31 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục