Thang Long Warriors vs Hochiminh City Wings(29/7): Đụng độ lần hai, "Kẻ ngáng đường" khát khao chiến thắng

12:05 Chủ nhật 29/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng đương kim vô địch sẽ một lần nữa đón tiếp "Anh hai Đại bàng" trên sân nhà. Khác với trận đấu trước, Hochiminh City Wings đang hừng hực quyết tâm chiến thắng và sẵn sàng cho chuyến làm khách lần này.

Với sự thay đổi sáng suốt ở vị trí huấn luyện viên trưởng, ông Hứa Phong Hảo đã mang tới những thay đổi tích cực cho đội bóng Hochiminh City Wings.

Coach Hao 2

 HLV Hứa Phong Hảo sẽ có cuộc đối đầu đầy khó khăn cùng với các học trò trên sân nhà của đội bóng đương kim vô địch.

Trên cương vị người cầm lái con tàu "Anh hai Đại bàng", vị HLV nội này đã mang về chiến thắng đầu tiên chỉ sau 2 trận đấu. Chiến thắng trước Danang Dragons như cơn mưa mát lành giúp cho toàn thể đội bóng được giải tỏa cảm xúc sau chuỗi thua 9 trận trước đó.

Tuy nhiên, trong trận đấu ngày hôm nay Hochiminh City Wings sẽ phải làm khách trên sân nhà của Thang Long Warriors, đội bóng đã đánh bại đại diện miền Nam 10 ngày trước đó. Bài toàn đặt ra cho ông Hứa Phong Hảo và toàn thể các cầu thủ là làm sao có thể khoan thủng được hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất VBA hiện nay.

img-4802-5b580dff03cef

 HLV Predrag Lukic vẫn đang chứng tỏ được sự hiệu quả của dàn cầu thủ Thang Long Warriors dưới bàn tay nhào nặn của mình. Ảnh: Huy Phạm

Có thể Hochiminh City Wings đã ghi được 107 trên sân nhà Hồ Xuân Hương, nhưng tại sân nhà của đội bóng đương kim vô địch, điều đó sẽ rất khó khăn.Tới tuần đấu thứ 7 hiện tại, chỉ số điểm bị ghi trung bình của Thang Long Warriors chỉ dừng ở mức 71.44 điểm. Đội bóng đương kim vô địch vẫn đang rất chắc chắn trong hệ thống phòng ngự dưới thời HLV Predrag Lukic. 

Đội bóng đương kim vô địch đang làm rất tốt trong khâu phòng thủ với bộ ba Jaywuan Hill, Justin Young và Đặng Thái Hưng. Ngoài ra với việc Justin Young đang ngày càng thi đấu ổn định và lấy lại phong độ, thì việc kèm chặt và ngăn chặn những pha tấn công đầy sức mạnh của Quinton Doggett hoàn toàn trong tầm tay của anh.

IMG_4263

 Justin Young vẫn đang là cầu thủ phòng ngự hiệu quả của Thang Long Warriors. Ảnh: Huy Phạm

Tuy nhiên, Hochiminh City Wings hoàn toàn xứng đáng có được niềm tin sẽ trở thành một hòn đá tảng khó chịu để các đội khác phải dè chừng ở thời điểm này. Sự tin tưởng của người hâm mộ vẫn còn đó cho Quinton Doggett, Henry Nguyễn, Corey Cillia cùng các đồng đội.

Với mục tiêu mỗi trận đấu là một trận chung kết như lời ông Hứa Phong Hảo nói, tâm lý của cả đội đang bay rất cao và đều rất quyết tâm có thêm càng nhiều trận thắng càng tốt. Ngoài ra việc chiến thắng ở thời điểm hiện tại cũng là một lời cảm ơn sâu sắc dành tới cho những cổ động viên trung thành của Hochiminh City Wings, sau những chuỗi ngày gian khó vừa qua.

starting line up-TLW-01

 Đội hình dự kiến ra sân hôm nay của Thang Long Warriors.

starting line up-HCM-01

 Đội hình dự kiến ra sân hôm nay của Hochiminh City Wings.

Liệu Hochiminh City Wings có thể trở thành một "kẻ ngáng đường" tại VBA 2018? Hay Thang Long Warriors sẽ tiếp tục chuỗi trận thắng của mình và vươn lên top 2 ? Tất cả sẽ có câu trả lời vào lúc 17h ngày hôm nay tại nhà thi đấu Sư Phạm, Hà Nội.  

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 12:05 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục