Thang Long Warriors vs Hanoi Buffaloes (10/7): Derby lần 2, Trâu thủ đô hừng hực khí thế

22:57 Thứ hai 09/07/2018

TinTheThao.com.vnTuần thứ 5 của VBA 2018 bắt đầu bằng trận Derby Hà Thành lần thứ hai, tuy phải thi đấu tại nhà thi đấu Sư Phạm nhưng Hanoi Buffaloes cho thấy mình không hề nao núng trước Thang Long Warriors.

Tuần đấu thứ 4 là tuần đấu mà Hanoi Buffaloes thể hiện một phong độ rất ổn định. Với hai chiến thắng trước hai đội đứng đầu bảng là Danang Dragons và Saigon Heat, Hanoi Buffaloes đã vươn lên vị trí thứ 3 với 3 trận thắng và 2 trận thua.

Untitled11

  Bảng xếp hạng các đội bóng sau tuần thi đấu thứ 4.

Ở trong tuần đấu thứ 5 của VBA 2018, "Trâu thủ đô" sẽ có 2 trận đấu, một trận gặp Cantho Catfish đang vững chắc ở vị trí số 1, trận còn lại sẽ là trận derby Hà Thành lần thứ 2 trên sân nhà "Các chiến binh".

Là hai đội bóng cùng thành phố, Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors đều đã quá hiểu rõ nhau. Mỗi cuộc chạm trán của hai đội bóng này đều mang đến những cảm xúc thăng hoa lẫn bùng nổ dành cho người hâm mộ.

IMG_0932

  Là hai đội bóng cùng thành phố, mỗi cuộc chạm trán giữa Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors đều gây nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Ảnh: Huy Phạm

Trong lần chạm trán lần này, Thang Long Warriors vẫn không có sự phục vụ của Ryan Lê và khả năng cao là cả Trương Hoàng Trung (cả hai đều bị chấn thương). Tuy thiếu sót về nhân sự nhưng với quyết tâm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, "Các chiến binh" đều đang khát khao dành chiến thắng trên sân nhà.

Ở khía cạnh khác, người hâm mộ của Thang Long Warriors hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ còn lại. Những cầu thủ như Đặng Thái Hưng, Đỗ Xuân Nam, Tô Quang Trung đều đang thi đấu ổn định, cùng với đó là phong độ chắc chắn của hai đầu tàu Jaywuan Hill và Justin Young. Tất cả những cầu thủ trên đều đang có thể hiện rất tốt dưới bàn tay nhào nặn của huấn luyện viên Pedja.

TLWW -01

 Đội hình ra sân dự kiến của Thang Long Warriors cho trận derby ngày mai.

Bên kia chiến tuyến là đoàn quân đang hừng hực khí thế của huấn luyện viên Todd Purves. Sau hai chiến thắng có được ở tuần đầu vừa qua, "Trâu thủ đô" đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Với hai bản hợp đồng Stefan Tuấn Tú và Lê Ngọc Tú có được ở mùa giải năm nay, người hâm mộ của  Hanoi Buffaloes đang tràn đầy hy vọng với khả năng "vào sâu" của đội bóng trong mùa giải năm nay. 

Untitled-1

 Một tuần thi đấu xuất sắc của "Song Tú".

Sự hy vọng đó đã đúng khi trong cả hai trận đấu vừa rồi, lần lượt là Stefan Tuấn Tú với danh hiệu MVP trong trận thắng Danang Dragons, và Lê Ngọc Tú với kỷ lục 33 điểm (số điểm kỷ lục của một nội binh) trước đội bóng cũ Saigon Heat.

Cặp đấu này Hanoi Buffaloes được đánh giá cao hơn, khi mà đội hình của huấn luyện viên Todd Pures không có sự thiếu xót tới từ bất cứ vị trí nào. Nhưng với lịch sử chưa từng thua trận nào trước Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors hoàn toàn có thể tự tin rằng họ sẽ tiếp tục khiến đội bóng làng giếng sẽ lại "cúi mặt" ra về.

HNB-01

 Đội hình ra sân dự kiến của Hanoi Buffaloes cho trận derby ngày mai.

Lịch sự giữa cuộc đối đầu của hai đội bóng cùng thành phố này sẽ thay đổi ra sao? Tất cả sẽ có câu trả lời tại nhà thi đấu Sư phạm tối ngày mai, thứ 3 ngày 10/7 vào lúc 19h00.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 22:55 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục